x close

Far East Fame Line DDB จับมือ LION นำเทรนด์ประสบการณ์ช้อปปิงออนไลน์รูปแบบใหม่ All in One Solutions

Far East Fame Line DDB จับมือ LION
นำเทรนด์ประสบการณ์ช้อปปิงออนไลน์รูปแบบใหม่
All in One Solutions



          ทางบริษัท Far East Fame Line DDB จำกัด (มหาชน) เอเยนซี่ไทยชั้นนำ ได้ร่วมกับ บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านสินค้าอุปโภคของไทย พัฒนาฟีเจอร์ใหม่เพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ให้สามารถ  ช้อปปิงได้สะดวกง่ายมากขึ้นในแอปพลิเคชันยอดนิยมอย่าง LINE โดยเป็นการต่อยอดจาก LINE Official Account "LION FAMILY" เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถช้อปปิงสินค้าคุณภาพจากเครือไลอ้อนกว่า 400 รายการ ได้ทันทีใน LINE แบบครบจบในที่เดียวได้ง่ายภายในไม่ถึงสองนาที

          ทั้งนี้ ฟีเจอร์ดังกล่าว ถือเป็น All in One Solutions ที่ได้รวบรวมเรื่อง Big Data + CRM + E-Commerce เรียกได้ว่า ได้ทั้งประโยชน์กับเจ้าของแบรนด์เพื่อตอบสนองผู้บริโภคได้อย่างตรงใจและผู้บริโภคก็ได้รับความสะดวกสบายอย่างที่ต้องการ 



          โดยทางบริษัท Far East Fame Line DDB จำกัด (มหาชน) ได้นำข้อมูลที่เกิดขึ้นในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ศึกษาวิเคราะห์ เข้าใจรูปแบบและความต้องการของผู้บริโภค แล้วได้มาซึ่งกลยุทธ์ "ช้อปสนุก สะดวก ง่าย" ซึ่งเป็นหัวใจของการพัฒนาองค์ประกอบต่าง ๆ ของฟีเจอร์ช้อปปิงดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็น ระบบติดตามสถานะสินค้า การซื้อซ้ำ สินค้าขายดี เป็นต้น



                    ฟีเจอร์ช้อปปิงดังกล่าว เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Big Data ซึ่งบริษัท ฯ  ได้เริ่มพัฒนาตั้งแต่ปลายปี 2017 มุ่งเน้นการเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภค หา Insight เพื่อมุ่งสู่การสื่อสารแบบ Personalization ซึ่งเป็นกลยุทธ์ที่นักการตลาดในปัจจุบันให้ความสำคัญ  นางเกษแก้ว อิทธิกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท Far East Fame Line DDB จำกัด (มหาชน) กล่าว



          หลังจากศึกษาพัฒนาด้าน Big Data มาเป็นเวลา 3 ปี ในปีนี้ทาง Far East Fame Line DDB ในฐานะเอเยนซี่ชั้นนำของประเทศไทย จึงเปิดตัวแผนกน้องใหม่ Data & Innovation โดยมีพันธกิจสำคัญในการนำเทคโนโลยีของ Big Data และ AI มาเป็นเครื่องมือในการพัฒนางานความคิดสร้างสรรค์ เพื่อให้ได้ไอเดียที่โดนใจผู้บริโภคมากขึ้น อีกทั้งยังใช้ Data ในการวิเคราะห์ช่วงเวลา ความสนใจ ความต้องการ ก่อนส่งโฆษณาไปหาผู้บริโภค เพื่อให้โฆษณาแสดงผล ถูกที่ ถูกเวลา และตรงความต้องการ ซึ่งจะทำให้โฆษณามีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Far East Fame Line DDB จับมือ LION นำเทรนด์ประสบการณ์ช้อปปิงออนไลน์รูปแบบใหม่ All in One Solutions อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2562 เวลา 16:01:07 1,731 อ่าน
TOP