x close

ผลตรวจเลือด น้ำอุ่น พบเสพยาเค - มีสารเร่งกล้ามเนื้อ เร่งสาวเอี่ยวการตาย ลัลลาเบล หรือไม่


           ผลการตรวจเลือด น้ำอุ่น รัชเดช พบสารเสพติดเคตามีน และสารเร่งกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นสารต้องห้ามอยู่ในร่างกาย เร่งสาวที่มาของสารเสพติด พร้อมหาความเชื่อมโยงการเสียชีวิตของพริตตี้ ลัลลาเบล ธิติมา



น้ำอุ่น รัชเดช
          วันที่ 20 กันยายน 2562 เฟซบุ๊กเพจ บิ๊กเกรียน รายงานว่า ผลการตรวจเลือดของนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น จากสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ พบสารเสพติดเคตามีน และสารเคลนบิวเทรอล (Clenbuterol) หรือสารเร่งรัดกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นสารอันตรายห้ามนำเข้ามาหลายปีแล้ว โดยผลการตรวจพบสารเสพติดนี้จะเป็นประเด็นในการสอบสวน น้ำอุ่น รัชเดช ต่อไป ถึงแหล่งที่มาของสารเสพติดและสถานที่เสพยา เพื่อเร่งขยายผลว่ามีความเชื่อมโยงกับการเสียชีวิตของพริตตี้สาว ลัลลาเบล ธิติมา หรือไม่

          สำหรับสารเคลนบิวเทรอล ที่พบในร่างกายของน้ำอุ่นนั้น มีชื่อทางการค้าคือ ไดลาเทรอล (Dilaterol), สปิโรเพนท์ (Spiropent) เป็นสารออกฤทธิ์กระตุ้นระบบประสาทซิมพาเทติก ถูกใช้เป็นยาขยายหลอดลม และยาลดอาการคัดจมูก ผู้ป่วยโรคหืดมักใช้เคลนบิวเทรอล เพื่อช่วยทำให้หายใจได้ง่ายมากขึ้น เคลนบิวเทรอลถือเป็นสารขยายหลอดลมกลุ่มออกฤทธิ์ระยะยาว 36-48 ชั่วโมง

น้ำอุ่น รัชเดช
          มีผลข้างเคียงคือ อาการประหม่า, ไทรอยด์เป็นพิษ, หัวใจเต้นเร็วผิดปกติ, ความดันโลหิตสูง, หลอดเลือดแดงในหัวใจตีบ โดยการใช้ยาเกินขนาด (120 มิลลิกรัม) อาจทำให้กล้ามเนื้อมีอาการสั่น ปวดหัว เวียนศีรษะ ระคายเคืองกระเพาะอาหาร ซึ่งในนักกีฬาอาจใจสั่น มีอาการอาเจียน เหงื่อท่วมตัว และอาจถึงขั้นกล้ามเนื้อหัวใจตายเพราะขาดเลือด ซึ่งสามารถตรวจสอบการใช้ยานี้ได้โดยการตรวจน้ำอสุจิหรือปัสสาวะ

            โดยยานี้ถูกแบนโดยคณะกรรมการโอลิมปิกสากล ถือว่าเป็นยาในกลุ่มสารกระตุ้นที่ห้ามนักกีฬาใช้ อีกทั้งเป็นยาในกลุ่มสารเร่งเนื้อแดง และถูกสั่งห้ามโดยองค์การอาหารและยาสหรัฐฯ (FDA) มิให้ใช้ยานี้ในสัตว์ที่จะเป็นหรืออาจเป็นอาหารของมนุษย์ ประเทศส่วนใหญ่ไม่อนุญาตให้ใช้ยานี้ในมนุษย์ แต่ในบางครั้งพบการลักลอบใช้ยานี้เพื่อเป็นยาลดความอ้วน อย่างไรก็ตาม ต้องรอเจ้าหน้าที่ทำการสอบสวนน้ำอุ่นต่อไป ว่าใช้สารต้องห้ามดังกล่าวเพื่อวัตถุประสงค์ใด

น้ำอุ่น รัชเดช
            เพจเฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน รายงานว่า มีพยานพริตตี้สาวรายหนึ่ง ให้การกับตำรวจว่า เมื่อวันที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา ที่บ้านบางบัวทอง ได้จัดปาร์ตี้ว่าจ้างพริตตี้สาวไปคอยชงเหล้า 2 คน และ 1 ในพริตตี้ ถูกมอมเหล้าจนหมดสติ ก่อนถูก น้ำอุ่น อุ้มขึ้นรถขับไปข่มขืนบนคอนโดหรู

            ขณะที่กลุ่มผู้ชายที่อยู่ในบ้านปาร์ตี้ ได้แฉพฤติกรรมของ น้ำอุ่น ว่าชอบมากินฟรี มอมเหล้าพริตตี้แล้วลากสาวกลับไปที่คอนโดบ่อยครั้ง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน, วิกิพีเดีย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผลตรวจเลือด น้ำอุ่น พบเสพยาเค - มีสารเร่งกล้ามเนื้อ เร่งสาวเอี่ยวการตาย ลัลลาเบล หรือไม่ อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2562 เวลา 20:51:18 47,826 อ่าน
TOP