x close

พริตตี้ แฉปาร์ตี้ บ้านบางบัวทอง มียาเค เห็น น้ำอุ่น หิ้วเด็ก N เมาแอ๋ กลับบ้าน


         พริตตี้ เปิดใจ เพิ่งรับงานที่ บ้านบางบัวทอง ก่อน ลัลลาเบล ดับ 1 วัน พบในงานมียาเคจริง แฉ น้ำอุ่น หิ้วพริตตี้หมดสติกลับห้อง เข้าห้ามโดนคนในงานทำร้าย

น้ำอุ่น รัชเดช

         กำลังเป็นข่าวที่สังคมให้ความสนใจ กรณีการเสียชีวิตของ ลัลลาเบล ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี ซึ่งพบว่ามีคลิปของ น้ำอุ่น หนุ่มพริตตี้บอย อุ้มร่างน้องจากบ้านที่จัดงานปาร์ตี้มาที่คอนโด ก่อนจะพาขึ้นห้อง และอุ้มร่างมาวางไว้ที่ล็อบบี้คอนโด ขณะนี้ทางตำรวจอยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานโดยละเอียดนั้น

         ล่าสุด (20 กันยายน 2562) รายการเจาะประเด็น ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.35 น. ทาง ช่อง 8 โดยมี ต่วย ภคพงศ์ อุดมกัลยารักษ์ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ได้สัมภาษณ์ คริส พริตตี้สาว ที่เคยไปรับงานที่บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเคยเจอกับ น้ำอุ่น ก่อนที่จะเกิดเหตุลัลลาเบลเสียชีวิต พร้อมแฉว่าในงานนี้มีการใช้สารเสพติดอย่างเคตามีนอีกด้วย

         หลังจากได้ทราบข่าวของลัลลาเบล ก็พบว่าบ้านบางบัวทองหลังดังกล่าวเราเคยไปรับงานมาก่อนหน้านี้เพียงแค่วันเดียว ทราบถึงพฤติกรรมของการจัดปาร์ตี้ ?

         คริส : ใช่ค่ะ หนูไปรับงานคืนวันที่ 14 กันยายน ต่อเนื่องถึงเวลาตี 5 ตอนเช้าของวันที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา ตอนหนูไปถึงที่งาน ตอนนั้นมีเด็กเอนเตอร์เทนอยู่แล้ว 2 คน หนูเข้าไปทีหลัง ไปถึงก็เจอกับผู้ว่าจ้าง และได้เจอกับน้ำอุ่น ซึ่งพฤติกรรมของพี่น้ำอุ่น เขาก็ชวนหนูกับพริตตี้คนอื่น ๆ เล่นเกมและกินเหล้าเป็นชอต

น้ำอุ่น รัชเดช

ตอนนั้นเรารู้สึกหรือเราคิดอะไรกับน้ำอุ่นไหม ?

         คริส : ขอพูดตามความจริงเลย หนูไม่ได้ชอบพี่เขา แต่พี่น้ำอุ่นเข้ามาขอไอดี Line มาขอถ่ายรูปด้วย เขาเข้าหาผู้หญิงเป็น แต่หนูทำงานก็เจอลูกค้าแบบนี้อยู่แล้ว และก็รู้พฤติกรรม เพราะมีพริตตี้ก่อนหน้านี้มาพูดกับหนูว่าพี่เขาชอบหนู แต่หนูไม่ได้ชอบเขา พอหนูเริ่มไปเอนเตอร์เทน เขาก็ส่งเหล้าให้กินเป็นชอต คล้าย ๆ จะมอมให้เมา แต่หนูไม่ได้เมา เพราะหนูอมไปบ้วนใส่แก้วน้ำ มันเป็นวิธีของหนู หลังจากนั้นเด็กเอนเตอร์เทน 2 คนที่มาก่อนหน้าหนูก็กลับไปก่อนเพราะหมดชั่วโมงจ้าง เหลือเพียงแค่หนูคนเดียว พี่น้ำอุ่นก็มาถ่ายรูปมาพูดคุย พอใกล้หมดชั่วโมงของหนูเขาก็มาพูดคุยว่าอย่าเพิ่งรีบกลับ แต่หนูก็บอกเขาว่าอย่ามอมหนูนะ

ลักษณะการดื่มเหล้าของน้ำอุ่น ในงานปาร์ตี้บ้านหลังนั้น ?

         คริส : พี่เขาดื่มเหล้าหนักมาก ถือว่ามากผิดปกติ ในงานหนูนั่งตรงโซฟากับลูกค้าที่จ้างมาคือพี่อีกคนหนึ่ง ก็ไปเอนเตอร์เทนพี่เขา หนูก็ไม่ได้ไปคุยต่อกับพี่น้ำอุ่น หลังจากนั้นหนูก็เห็นในงานมีการเรียกพริตตี้มาคนหนึ่ง โดยพริตตี้คนนั้นเมามาก เมาแบบไม่ได้สติ หนูก็เข้าไปดูเพื่อน ซึ่งตอนนั้นพี่น้ำอุ่นเขาก็ส่งสัญญาณทำนองว่าไม่ให้หนูมายุ่ง จะดูแลน้องผู้หญิงคนนี้เอง หนูก็แอบมองอยู่ว่าเขาจะดูแลอย่างไร

คิดไหมว่าเขาคงดูแลจริง ๆ ?

         คริส : ผู้หญิงคนนั้นเมามากแล้ว พี่น้ำอุ่นเลยจะอุ้มไป หนูเลยเข้าไปห้าม ถามว่าจะเอาไปไหน พี่เขาก็ตอบว่าเอาไปนอน เพราะผู้หญิงเมามาก หนูก็ห้ามต่อ บอกให้เขาถามผู้หญิงก่อนว่าอยากไปหรือไม่  พี่น้ำอุ่นก็บอกหนูว่า "ไม่ต้อง จะดูแลเอง ไว้ใจได้" แล้วก็มีคนที่ร่วมในงานปาร์ตี้ ที่เขาไม่ชอบหนู เข้ามาทำร้ายร่างกายหนู แล้วด่าว่า "มึงจะไปเสื-กอะไรกับเขา" ก่อนจะดึงหนูออกมาไม่ให้ไปยุ่ง ส่วนพี่คนที่จ้างหนูมาเขาเมาหลับไปแล้ว

การที่น้ำอุ่นอุ้มพริตตี้ไป คนในนั้นถือเป็นเรื่องปกติ  ?

         คริส : หนูมาครั้งแรกค่ะ มีคนเห็นพี่น้ำอุ่นอุ้มพริตตี้ออกไป ไม่มีใครห้ามอะไรเลย

น้ำอุ่น รัชเดช

ในบ้านหลังดังกล่าวที่มีการจัดงานปาร์ตี้ มีการใช้ "ขนม" หรือสารเสพติดไหม ?

         คริส : หนูไม่เห็นขนมนะคะ แต่หนูเห็นเคแค่ส่วนหนึ่ง ก็หนูเห็นคนร่วมในงานปาร์ตี้ใช้ แต่ไม่ได้ทั้งหมด

รู้จักได้ไงว่านั่นคือใช่สารเสพติด เค (เคตามีน) แล้วจำนวนเยอะไหม ?

         คริส : คือหนูก็ทำงานแบบนี้ หนูก็รู้จักอยู่แล้ว แต่ไม่เยอะค่ะ เห็นเป็นถุงซิปตั้งอยู่ คนที่ร่วมในงานปาร์ตี้บางส่วนก็ใช้ยาเคสูดดมเข้าไป

หลังจากที่เป็นข่าวที่บ้านบางบัวทอง ก็เพิ่งรู้ว่าบ้านหลังนี้เราเคยไปทำงานมา เห็นว่ามีการพูดคุยกับน้ำอุ่น หลังจากที่เกิดเหตุเป็นข่าวขึ้นมา ?

         คริส : ใช่ค่ะ หนูได้ทักพี่เขาไป เพราะอยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ทำนองหลอกถามข้อมูล ถามไปว่า "พี่จำหนูได้ไหม วันนั้นที่หนูโดนทำร้ายในงานปาร์ตี้พี่รู้ไหม ?" เขาก็โทร. กลับมาคุยมาถามหนู ก็มีการพูดคุยกันนิดหน่อย แต่ทุกวันนี้ไม่ได้คุยกับพี่เขาแล้ว

น้ำอุ่น รัชเดช

หลังจากมีเหตุการณ์นี้ต้องระมัดระวังตัวมากขึ้นในการรับงานพริตตี้ไหม ทั้งเรื่องความปลอดภัยของตัวเองที่มาพูดในวันนี้ ?

         คริส : ก็คงต้องระวังตัวมากขึ้นค่ะ คงต้องปฏิเสธและหลีกเลี่ยงบางงาน ซึ่งตอนนี้ก็กังวลเรื่องความปลอดภัยเหมือนกันค่ะ แต่ถ้าหนูไม่มาพูดใครจะออกมาพูด เพราะมีพริตตี้หลายคนที่ทราบเรื่องนี้แต่ไม่มีใครกล้าออกมาพูด

        สำหรับ รายการเจาะประเด็น ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.35 น. ทางช่อง 8

น้ำอุ่น รัชเดช



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พริตตี้ แฉปาร์ตี้ บ้านบางบัวทอง มียาเค เห็น น้ำอุ่น หิ้วเด็ก N เมาแอ๋ กลับบ้าน อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2562 เวลา 19:11:21 80,591 อ่าน
TOP