x close

สาวถูกลวนลามบนรถไฟฟ้า จำหน้าไอ้หื่นแม่น ดักรอ จับลากคอร่วงพื้น

       สาวจีนถูกลวนลามบนรถไฟใต้ดิน โกรธแค้นหนัก จำหน้าคนร้ายได้แม่น ตัดสินใจดักรอจนเจอ ปรี่เข้าไปจัดการ ลากคอมาเตะล้างแค้น


ลวนลามผู้หญิง
ภาพจาก weibo.com

        สำหรับผู้หญิงแล้ว การระมัดระวังตัวเป็นสิ่งสำคัญ แต่ภัยก็เกิดขึ้นได้เสมอ ซึ่งสิ่งที่ผู้หญิงจำนวนไม่น้อยพบเจอบ่อยก็คือ การถูกลวนลามขณะใช้บริการขนส่งสาธารณะ ไม่ว่าจะเป็น รถไฟ รถเมล์ หรืออื่น ๆ เช่นเดียวกับสิ่งที่ เหมย หญิงสาวชาวจีนคนนี้พบเจอ

        เธอเคยถูกผู้ชายคนหนึ่งแต๊ะอั๋งบนรถไฟ ซึ่งเธอจำหน้าเขาได้เป็นอย่างดี ชนิดที่ไม่มีวันลืม เธอคิดว่าอาจจะไม่ได้เจอหมอนี่อีก เพราะจีนเป็นประเทศใหญ่ที่มีผู้คนมากมาย แต่เหมยก็ได้เจอกับหนุ่มมือไวคนนั้นอีกครั้ง และช่วงเวลาแห่งการล้างแค้นก็มาถึง

        จากการรายงานของเว็บไซต์เดลี่เมล เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2562 ระบุว่า เหมยเคยเดินทางไปใช้บริการรถไฟใต้ดิน สาย 3 ในเมืองกว่างโจว มณฑลกวางตุ้ง ทางตอนใต้ของจีน และถูกผู้ชายคนหนึ่งลวนลาม เธอมั่นใจว่าผู้ชายคนนี้ไม่น่าจะเพิ่งก่อเหตุเป็นครั้งแรก น่าจะมีพฤติกรรมก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง แล้วเปลี่ยนเหยื่อไปเรื่อย ๆ เหมยคิดว่าจะไม่มีทางปล่อยให้หนุ่มหื่นคนนี้ลอยนวลไปได้ง่าย ๆ เธอจึงเดินทางมายังสถานีรถไฟแห่งเดิม เพื่อดักรอเจอคู่กรณี

ลวนลามผู้หญิง
ภาพจาก weibo.com

        และแล้วในวันที่ 26 กรกฎาคม ขณะที่เหมยกำลังยืนอยู่บนชานชาลานั้น สายตาของเธอก็เหลือบไปเห็นชายหนุ่มที่ชื่อ ตี่อวี้ ซื่อหลู ซึ่งเป็นคนที่เธอไม่มีวันลืมว่าหน้าตาเป็นอย่างไร ความโกรธแค้นมันพุ่งขึ้นมาทันที

        เธอปรี่ไปคว้าเสื้อหนุ่มหื่นรายนี้ แล้วฉุดกระชากลากตัวเขามาตบและเตะ พร้อมตะโกนบอกนิสัยแย่ ๆ ของเขาให้คนอื่นได้ยิน ซึ่งพลเมืองดีหลายคนก็รีบเข้ามาช่วยเหมย และช่วยกันจับหนุ่มหื่นรายนี้ล็อกตัวลงกับพื้น

        หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาควบคุมตัวชายคนดังกล่าวไปสอบสวน และควบคุมตัวอยู่ในเรือนจำเป็นเวลา 10 วัน ก่อนปล่อยตัว และด้วยความที่เคยมีประวัติก่อเหตุมาแล้ว หากเขาลงมือทำแบบนี้อีก คาดว่าน่าจะได้รับโทษที่หนักกว่านี้ 

ลวนลามผู้หญิง
ภาพจาก weibo.com

        นอกจากนี้แล้ว ยังพบว่าในเวลาไล่เลี่ยกันได้มีการก่อเหตุคล้ายกันที่กว่างโจว แต่เป็นสถานีอื่น ซึ่งมีชายหนุ่มคนหนึ่งแอบถ่ายภาพใต้กระโปรงผู้หญิง ซึ่งเขาก็ถูกจับได้และวิ่งหนีเอาตัวรอด แต่ก็ถูกพลเมืองดีวิ่งไล่ตาม ก่อนจะลากตัวส่งตำรวจ

ลวนลามผู้หญิง
ภาพจาก weibo.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวถูกลวนลามบนรถไฟฟ้า จำหน้าไอ้หื่นแม่น ดักรอ จับลากคอร่วงพื้น อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2562 เวลา 19:05:06 41,037 อ่าน
TOP