x close

ผัวหลอน คิดว่าเพื่อนบ้านแอบตีท้ายครัว คว้ามีดพร้าบุกฟันสาหัสคาเตียงนอน

       ชายวัย 51 หลอนหนัก คว้ามีดพร้าบุกฟันเพื่อนบ้านสาหัส อ้าง จะเข้าไปข่มขืนเมียตัวเอง ด้านชาวบ้าน เผย เป็นบุคคลอันตราย มีอาการทางประสาท ชอบขู่ฆ่าทำร้ายคนอื่นอยู่เป็นประจำ


       วันที่ 20 กันยายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนสูง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเกิดเหตุชายใช้อาวุธมีดฟันเพื่อนบ้านบาดเจ็บสาหัส ภายในบ้านหลังหนึ่ง ที่ บ.โนนมันเทศ อ.โนนสูง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย

       โดยที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บนอนร้องครวญครางอยู่บนเตียง ทราบชื่อคือ นายสมหมาย อายุ 40 ปี เจ้าหน้าที่จึงรีบนำส่งโรงพยาบาล สอบถามชาวบ้านทราบว่า คนร้ายคือ นายกิตติพจน์ อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านกับนายสมหมาย ช่วงเกิดเหตุ นายกิตติพจน์ได้ถือมีดพร้ายาวประมาณ 1 เมตร เดินเข้าไปในบ้านนายสมหมาย ซึ่งนอนเล่นอยู่บนเตียงนอน จากนั้นได้ใช้มีดพร้าฟันไปที่ตัวนายสมหมายหลายครั้ง ก่อนจะทิ้งมีดแล้ววิ่งเข้าไปหลบอยู่ในบ้านของตัวเอง

       ด้าน นายกิตติพจน์ หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับได้ ให้การอ้างว่า นายสมหมายจะเข้าไปข่มขืนภรรยา จึงใช้อาวุธมีดฟันไปที่ลำตัวหลายแห่งจนบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

ทำร้ายเพื่อนบ้าน

       เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากชาวบ้านในพื้นที่ให้ข้อมูลว่า นายกิตติพจน์เป็นบุคคลอันตราย มีอาการทางประสาท มักจะขู่ฆ่าทำร้ายชาวบ้านเป็นประจำ อีกทั้งชอบพกอาวุธมีดติดตัวอยู่ตลอดเวลา กระทั่งมาก่อเหตุฟันเพื่อนบ้านดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่เตรียมสืบสวนเพิ่มเติม ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวหลอน คิดว่าเพื่อนบ้านแอบตีท้ายครัว คว้ามีดพร้าบุกฟันสาหัสคาเตียงนอน อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2562 เวลา 19:06:50 2,940 อ่าน
TOP