x close

แฉวิน จยย. หื่น ขี่ตามแทะโลม ด.ญ. ชวนเที่ยวให้ 500 เจอสวนกลับไปหาเมียที่บ้านเถอะลุง

          แม่ของขึ้น แฉคลิปลุงวิน จยย. หื่น ขี่รถตามลูกสาว พูดจาแทะโลม แถมชวนเที่ยวให้ 500 บาท เจอสวนกลับไปหาเมียที่บ้านเถอะลุง ! ลั่น อยากแจกลูกปืนสัก 2 เม็ด


          วินมอเตอร์ไซค์

          วันที่ 20 กันยายน 2562 รายงานข่าวระบุว่า คุณแม่รายหนึ่งได้โพสต์คลิปแฉลุงวินจักรยานยนต์หื่น ที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามลูกสาวของตน บริเวณถนนเยาวราช - สามกอง จ.ภูเก็ต พร้อมข้อความก่นด่าด้วยถ้อยคำรุนแรง ใจความว่า "แก่แล้วยังทำนิสัยไม่ดี ขี่รถตามลูกสาวตน แถมยังพูดว่าหน้าอกใหญ่จัง ไปเที่ยวกับลุงไหมจะให้เงิน 500 บาท ถ้ามาใกล้ ๆ จะแจกลูกตะกั่วให้กินสัก 2 เม็ด"

          โดยคลิปเริ่มตั้งแต่มีชายวัยกลางคน ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน สวมเสื้อกั๊กสีส้ม ขี่รถติดตามเด็กนักเรียนหญิง 2 คน พร้อมพยายามพูดจาแทะโลม ซึ่งฟังไม่ค่อยชัด แถมมีสีหน้ายิ้มระรื่น ก่อนที่เด็กสาวจะพูดตอบไปว่า "ลุงกลับไปหาเมียที่บ้านไปลุงเถอะ" จากนั้นรถทั้ง 2 คัน ก็ได้มาจอดติดไฟแดงแยกเดียวกันและคลิปก็ได้ตัดไป

          ทั้งนี้ มีผู้ชมคลิปดังกล่าวแล้วกว่า 1.4 แสนครั้ง และแชร์ต่อไปกลุ่มต่าง ๆ จำนวนมาก พร้อมมองว่าเป็นภัยสังคมและเป็นการคุกคามทางเพศ แนะนำให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ไม่ดีขึ้นกับลูกค้ารายอื่น ๆ ต่อไป

วินมอเตอร์ไซค์

วินมอเตอร์ไซค์
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
      
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉวิน จยย. หื่น ขี่ตามแทะโลม ด.ญ. ชวนเที่ยวให้ 500 เจอสวนกลับไปหาเมียที่บ้านเถอะลุง อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2562 เวลา 19:28:02 25,976 อ่าน
TOP