x close

พริตตี้ แฉ คนในงานรับรู้เรื่องลัลลาเบล พยายามห้ามแล้วแต่ถูกขู่ตบ

        พริตตี้ แฉ คนในงานรับรู้เรื่องลัลลาเบล พยายามห้ามแล้วแต่ถูกขู่ตบ แถมในงานมีคนเสพยาเคเกือบทั้งหมด พอเป็นข่าวจึงรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น



       เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นางสาวคริส (นามสมมติ) พริตตี้ที่เคยไปงานปาร์ตี้ที่นางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล ไปทำงาน ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บุคคโล เพื่อให้ปากคำ พร้อมเปิดเผยว่า เมื่อมางานปาร์ตี้ก็พบชายหญิงหลายคนกินเหล้ากัน ส่วนคนที่จ้างตนนั้นนั่งหลับ หลังจากนั้นก็เห็นน้ำอุ่นเดินเข้ามาตีสนิทกับตนเอง ชวนกินเหล้าเป็นชอต รวมถึงขอไลน์และขอถ่ายรูปด้วย

       ทั้งนี้ คนในงานพยายามให้ตนกินเหล้าชอต ตนก็กิน แล้วแอบบ้วนทำให้ไม่เมา อย่างไรก็ตาม ตนก็สังเกตเห็นพริตตี้ 1 คนก่อนหน้าในงาน พริตตี้คนนั้นได้กลับไปเพราะว่าหมดเวลา ขณะเดียวกัน เมื่อใกล้หมดเวลาของตน ก็มีคนบอกว่าอย่าเพิ่งรีบกลับ กระทั่งผ่านไปจนช่วงตนใกล้กลับ ก็เห็นพริตตี้คนหนึ่งเข้ามาในสภาพที่เมามาก เดินแทบไม่ไหว ตนจึงเดินเข้าไปดูน้อง แต่ทุกคนในงานบอกให้ไปห่าง ๆ ไม่ต้องยุ่ง แล้วน้ำอุ่นจะเป็นคนดูแลเอง ตนพยายามห้ามน้ำอุ่น ทำให้ตนถูกคนในบ้านด่าว่าจะไปยุ่งอะไร และขู่ทำร้ายร่างกาย

       นอกจากนี้ ในงานนั้นตนสังเกตเห็นยาเคจำนวนหนึ่งอยู่ในถุงพลาสติกใส คนในงานเกือบทั้งงานใช้นิ้วแตะซองแล้วสูดเข้าจมูก

       สุดท้าย เมื่อเรื่องราวลัลลาเบลเป็นข่าวดัง ตนจึงรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น จึงได้มาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ เพื่อให้เป็นประโยชน์ต่อคดี รวมถึงแค้นที่โดนห้ามไม่ให้ยุ่งเรื่องวันนั้น


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พริตตี้ แฉ คนในงานรับรู้เรื่องลัลลาเบล พยายามห้ามแล้วแต่ถูกขู่ตบ อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2562 เวลา 19:47:39 102,688 อ่าน
TOP