x close

แม่เฒ่าสมองเสื่อมวัย 85 ถูกฆ่าข่มขืน ตำรวจสงสัย ลูกชายเป็นคนทำ

       เปิดคดีสลด หญิงชราชาวมาเลเซีย วัย 85 ปี ป่วยสมองเสื่อม ถูกฆ่าข่มขืนในบ้าน เพื่อนบ้านสุดช็อก ไม่ได้ยินอะไรผิดปกติ ด้านลูกชายทำตัวพิรุธผิดปกติ ตำรวจจึงควบคุมตัวไว้


ข่มขืนคนแก่
ภาพจาก chinapress.com

       วันที่ 20 กันยายน 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า หญิงชราชาวมาเลเซีย วัย 85 ปี (ไม่เปิดเผยนาม) ถูกพบนอนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านหลังหนึ่ง ในย่านตามัน ตาซิก์ ตัมบาฮัน ในเมืองอัมปังจายา รัฐสลังงอร์ ทางตะวันตกเฉียงใต้ของมาเลเซีย

       สภาพศพของหญิงชรานอนคว่ำหน้าอยู่บนเตียง มือถูกมัดไพล่หลัง มีผ้าคลุมศีรษะ และกางเกงถูกถลกลงมา โดยจากการตรวจสอบเบื้องต้น เจ้าหน้าที่พบว่าหญิงชราถูกฆ่าข่มขืนแล้วชิงทรัพย์

       ผู้ที่พบศพคือ ชายวัย 61 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของผู้เสียชีวิต เล่าว่า เขาขึ้นห้องไปดูแม่ แล้วก็พบว่าแม่อยู่ในสภาพนี้แล้ว จึงได้โทร. แจ้งตำรวจ เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ รวมทั้งนำสุนัขตำรวจไปดมกลิ่นด้วย เบื้องต้นพบว่าละแวกที่เกิดเหตุไม่มีการติดกล้องวงจรปิด แต่จากการสอบถามเพื่อนบ้าน ทุกคนบอกตรงกันว่าไม่ได้ยินเสียงอะไรผิดปกติ และทุกคนก็ตกตะลึงกับเหตุร้ายที่เกิดขึ้น

ข่มขืนคนแก่
ภาพจาก chinapress.com

       ด้านครอบครัวผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตมีอาการสมองเสื่อมเล็กน้อย แต่โดยรวมแล้วสุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ทั้งนี้ ผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวมานานกว่า 30 ปี และเป็นที่รักของเพื่อนบ้านทุกคน ส่วนลูกชายของผู้เสียชีวิตนั้น รายงานระบุว่า อาศัยอยู่ด้วยกันมานานหลายปีแล้ว ซึ่งก็มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน

       อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวลูกชายผู้เสียชีวิตไปสอบสวนเพิ่มเติม และควบคุมตัวไว้ เนื่องจากแสดงท่าทางพิรุธผิดปกติ รวมทั้งได้เชิญตัวเจ้านายของชายคนดังกล่าวมาสอบสวนเพิ่มเติมด้วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งสถาบันนิติเวช เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดแล้ว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เฒ่าสมองเสื่อมวัย 85 ถูกฆ่าข่มขืน ตำรวจสงสัย ลูกชายเป็นคนทำ อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2562 เวลา 10:46:07 23,984 อ่าน
TOP