x close

บุกตรวจสถานที่จัดงานปาร์ตี้ลัลลาเบล พบเป็นห้องเล็ก ๆ ยังไม่พบร่องรอยยา

          บุกตรวจสถานที่จัดงานปาร์ตี้ลัลลาเบล พบเป็นห้องเล็ก ๆ ยังไม่พบร่องรอยยา โดยในห้องมีโซฟาตั้งกลาง และมีเคาน์เตอร์เครื่องดื่มท้ายห้อง


          เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2562 เฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V.2 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบสถานที่จัดปาร์ตี้ที่นางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือลัลลาเบล เดินทางไปทำงาน ก่อนที่จะเสียชีวิตในภายหลัง

          ทั้งนี้ สถานที่ดังกล่าว มีเคาน์เตอร์เครื่องดื่มท้ายห้อง กลางห้องมีโซฟาหนัง อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีรายงานว่าพบร่องรอยหลักฐานยา


          ขณะที่ รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจพบหลักฐานเพิ่มเติมนั่นคือ โทรศัพท์มือถือตกอยู่ในห้องดังกล่าว จึงนำมาตรวจสอบพบว่า ลักษณะเหมือนมีคนพยายามลบข้อมูลบางอย่างในมือถือออกไป และในมือถือยังเจอภาพพริตตี้สาวคนอื่น ๆ ด้วย

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบห้องดังกล่าวอย่างละเอียด โดยเฉพาะจุดโซฟาที่ลัลลาเบลสลบอยู่เป็นจุดสุดท้าย ซึ่งห้องนี้ตัวกระจกได้ติดฟิล์มดำและมีฟิวเจอร์บอร์ดบังแสงอีก เพื่อไม่ให้คนภายนอกมองเห็นได้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V.2, ทุบโต๊ะข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกตรวจสถานที่จัดงานปาร์ตี้ลัลลาเบล พบเป็นห้องเล็ก ๆ ยังไม่พบร่องรอยยา อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2562 เวลา 10:06:41 42,507 อ่าน
TOP