x close

เจ้าของงานปาร์ตี้ เข็ดขยาด จะไม่จัดงานอีกแล้ว ไม่มีใครกล้านอนโซฟาลัลลาเบล

          เจ้าของงานปาร์ตี้ เข็ดขยาด จะไม่จัดงานอีกแล้ว ทุกวันนี้ไม่มีใครกล้านอนโซฟาลัลลาเบล ด้านตำรวจ เผย มีพริตตี้ชื่อเดียร์มาทำงานต่อ และอยู่ในสภาพเปลือยตอนเช้า


          เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายชัยพล พรรณา เจ้าของงานปาร์ตี้ที่นางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือลัลลาเบล ไปทำงาน แล้วเสียชีวิต, นายนที สถิตพงษ์สถาพร เจ้าของบ้าน และนางสาวพิกุลทอง บุญตา มาสอบถามถึงเหตุการณ์วันจัดงานปาร์ตี้ ผลการตรวจร่างกายเบื้องต้นไม่พบสารเสพติด

          ต่อมาตำรวจได้นำกำลังไปตรวจสอบที่ห้องจัดปาร์ตี้ จำลองเหตุการณ์ในวันนั้น ซึ่ง พ.ต.อ. สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี กล่าวว่า มีการจ้างน้องลัลลาเบลมาชงเหล้าในราคา 3,000 บาท แล้วนายน้ำอุ่นก็ตามมาร่วมงาน พาผู้ตายกลับในเวลา 17.00 น. ต่อมาในวันเดียวกัน พริตตี้ที่ชื่อเดียร์ก็มาทำงานในเวลา 22.00 น. และรู้สึกตัวในเวลา 10.00 น. ของวันถัดมา พบว่าตัวเองนอนอยู่ในสภาพเปลือย


          ด้านนายชัยพล กล่าวว่า น้ำอุ่นและผู้ตายคล้ายมีความสนิทสนมชนแก้วกันตลอด จากนั้นก็อ้วกออกมา คล้ายเมามาก น้ำอุ่นจึงพาผู้ตายออกไป ตนเชื่อว่า หากน้ำอุ่นไม่พาออกไป ผู้ตายยังคงมีชีวิตอยู่แน่ เพราะได้นอนพักในงาน อย่างไรก็ตาม นายชัยพลยืนยันว่าในงานไม่มีการใช้ยาหรือหยอดยาเสียสาว

          หลังจากนี้ตนจะเลิกงานปาร์ตี้แล้ว ทุกวันนี้โซฟาที่ผู้ตายนอนเมาในวันนั้น ยังไม่มีใครกล้านอนเลย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของงานปาร์ตี้ เข็ดขยาด จะไม่จัดงานอีกแล้ว ไม่มีใครกล้านอนโซฟาลัลลาเบล อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2562 เวลา 10:10:31 60,378 อ่าน
TOP