x close

สิบล้อขนยาไอซ์ครึ่งตัน ราคา 235 ล้าน ซ่อนมาเนียนมาก ดันขับชนตอม่อ ความแตก

 

             รถสิบล้อขนยาเสพติดล็อตใหญ่ เนียนมากับห่อชาและกระสอบปุ๋ย เกือบรอดสายตาตำรวจ แต่ดันขับรถไปชนตอม่อ ตำรวจผงะ เจอยาไอซ์ 470 กิโลกรัม รวมมูลค่ากว่า 235 ล้าน

             วันที่ 21 กันยายน 252 ข่าวช่องวัน รายงานว่า วานนี้ (20 กันยายน) เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบเกาะกลางถนน บนถนนเพชรเกษม ขาล่องใต้ บริเวณทางลอดใต้สะพานยกระดับเข้าเมืองเพชรบุรี หลังได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถสิบล้อเสียหลักพุ่งชนตอม่อสะพาน จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อ Hino สีขาว หมายเลขทะเบียน 72-3186 นครปฐม

             ณ จุดเกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อคือ นายวิลฎาณ แลหะ อายุ 18 ปี คนขับ และนายอดินันท์ แลหะ อายุ 45 ปี น้าชายที่เดินทางมาด้วย ทั้งคู่มีบาดแผลที่ศีรษะ แต่ยังมีสติ รู้สึกตัวดี เจ้าหน้าที่ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำตัวส่งโรงพยาบาลพระจอมเกล้าแล้ว

             หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานขอรถน้ำจาก อบต.ไร่ส้ม ให้มาฉีดล้างทำความสะอาดถนน และขอให้มาช่วยยกรถ ทว่าในขณะที่เจ้าหน้าที่ดำเนินการฉีดล้างทำความสะอาดนั้น พบว่ามีห่อใบชาหลายห่อตกลงมากระจัดกระจายบนถนน 28 ถุง แต่เมื่อตรวจสอบถุงที่ฉีกขาด กลับพบว่าด้านในเป็นวัตถุสีขาวลักษณะคล้ายผลึกเกลือ จึงได้นำชุดตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดมาตรวจสอบ ปรากฏว่าวัตถุที่พบอยู่ในห่อชาคือยาไอซ์

รถสิบล้อขนยาเสพติดล็อตใหญ่

             นอกจากนี้ยังมีกระสอบบรรจุปุ๋ยมูลวัวหล่นลงมาจากท้ายรถบรรทุกด้วยเช่นกัน เจ้าหน้าที่เปิดตรวจสอบดู ก็พบว่ามีห่อยาไอซ์ซุกซ่อนปะปนมากับถุงปุ๋ยบรรจุมูลวัว รวมทั้งหมด 15 กระสอบ แต่ละกระสอบบรรจุยาไอซ์จำนวน 30 ถุง ถุงละ 1 กิโลกรัม รวมน้ำหนักยาไอซ์ที่พบทั้งหมด 470 กิโลกรัม เบื้องต้นราคาส่งอยู่ที่ประมาณกิโลกรัมละ 500,000 บาท รวมมูลค่ายาไอซ์ที่พบในครั้งนี้ประมาณ 235,000,000 บาท

             เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้อายัดตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 รายที่รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้า จังหวัดเพชรบุรี แล้ว เพื่อทำการสอบสวนขยายผล โดยคาดว่าน่าจะเป็นขบวนการลักลอบขนยาเสพติดลงสู่ภาคใต้

รถสิบล้อขนยาเสพติดล็อตใหญ่
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ข่าวช่องวัน


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สิบล้อขนยาไอซ์ครึ่งตัน ราคา 235 ล้าน ซ่อนมาเนียนมาก ดันขับชนตอม่อ ความแตก อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2562 เวลา 22:51:07 24,736 อ่าน
TOP