x close

เครียดถูกย้ายสายงาน ร.ต.อ. ไร้ทางออก เลือกความตาย ลั่นกระสุนดับหน้าโรงพัก

          ตำรวจลั่นไก จบชีวิตหน้าสถานีตำรวจ คาดเครียดจัดถูกย้ายสายงาน บ่นเสมอว่าเป็นงานที่ไม่ถนัด เหมือนเริ่มต้นใหม่

 ร.ต.อ.

          วันที่ 21 กันยายน 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ ใช้ปืนพกขนาด 9 มม. ยิงตัวตายที่หน้าสถานีตำรวจ สภ.ปางศิลาทอง จ.กำแพงเพชร เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (20 กันยายน) ทราบชื่อคือ ร.ต.อ. สุพจน์ สุขเกษม อายุ 45 ปี รอง สว.สอบสวน โดยหลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งปฏิบัติงานอยู่ได้เร่งประสานกู้ภัย นำตัว ร.ต.อ. สุพจน์ ส่งโรงพยาบาล แต่ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

          ด้านเพื่อนร่วมงาน เชื่อว่าสาเหตุที่ ร.ต.อ. สุพจน์ ตัดสินใจจบชีวิต น่าจะมาจากการถูกเปลี่ยนสายงาน จากสายป้องกันและปราบปรามไปอยู่สายงานสอบสวน ซึ่งเป็นงานที่ไม่ถนัด จนเกิดความเครียด หลังไปอบรมพนักงานสอบสวนกลับมา ก็ไม่ค่อยพูดจากับใคร

          ด้าน นางชลธิชา สุขเกษม อายุ 39 ปี ภรรยาของผู้ตาย เผยว่า สังเกตเห็นสามีมีอาการผิดปกติมาหลายวันแล้ว โดยไม่ค่อยพูด ถามคำตอบคำ แม้ที่ผ่านมาสามีจะเป็นคนพูดน้อย แต่หลังมีคำสั่งให้เปลี่ยนสายงานจากสายปราบปรามมาเป็นสายสอบสวน ก็เปลี่ยนเป็นคนละคน มักบ่นให้ฟังว่าเป็นงานที่ไม่ถนัด เหมือนต้องเริ่มต้นใหม่ จึงคาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ตัดสินใจก่อเหตุ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เครียดถูกย้ายสายงาน ร.ต.อ. ไร้ทางออก เลือกความตาย ลั่นกระสุนดับหน้าโรงพัก โพสต์เมื่อ 21 กันยายน 2562 เวลา 11:03:02 10,250 อ่าน
TOP