x close

ไอ้หื่นโรคจิต ปรี่จี้คอเด็กชาย 8 ขวบ ลากไปจะข่มขืน โชคดีหลวงพี่ช่วยไว้ได้

 
 
             เด็กชาย 8 ขวบ ถูกคนร้ายใช้มีดจี้ ลากคอไปที่เปลี่ยวริมคลอง จะข่มขืนกลางวันแสก ๆ เด็กร้องลั่นจนพระวัดข้าง ๆ ได้ยิน ด้านน้าสาวสุดช็อก ไมคิดว่าจะเกิดเรื่องเช่นนี้


ข่มขืนเด็กชาย
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

             เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ด.ช.ซี (นามสมมุติ) วัย 8 ขวบ ถูกคนร้ายใช้มีดจี้แล้วลากตัวไปยังที่เปลี่ยวริมคลอง เพื่อข่มขืนกระทำชำเรา ตอนกลางวันแสก ๆ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามล่าตัวคนร้ายโฉดรายนี้แล้ว 

             เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในพื้นที่ ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี โดยตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนพา น.ส.น้อย (นามสมมติ) อายุ 23 ปี และ ด.ช.ซี ไปยังจุดเกิดเหตุ ซึ่งในวันดังกล่าว ด.ช.ซีเข้าไปซื้อขนมภายในร้านสะดวกซื้อ และกลับออกมา กำลังจะเดินกลับบ้าน

ข่มขืนเด็กชาย
             กระทั่งมาถึงบริเวณทางเข้าสนามแบดมินตัน ได้มีชายผิวดำ หัวล้าน สวมเสื้อสีชมพู สวมกางเกงยีนส์ขายาว สภาพเนื้อตัวสกปรก เดินถือมีดเข้ามาบีบคอ ด.ช.ซี ก่อนจะบังคับให้เดินไปยังคลอง ระยะทางประมาณ 300 เมตร

             เมื่อถึงสะพานริมคลอง ชายโรคจิตเอามีดจี้คอ ด.ช.ซี และจับถอดกางเกง พร้อมเอาครีมคล้ายวาสลีนทาที่ก้น ระหว่างนั้น ด.ช.ซี ได้ร้องตะโกนขึ้นมา ชายคนดังกล่าวเกิดความโมโหจึงชกท้อง พยายามจะข่มขืนทางทวารหนัก

             ระหว่างนั้นเอง พระในวัดใกล้จุดเกิดเหตุได้ยินเด็กร้อง จึงปีนกำแพงขึ้นมาดู ทำให้ชายโรคจิตตกใจวิ่งหนี ด.ช.ซี จึงรีบกลับบ้าน และแจ้งให้น้าทราบ น้าจึงได้รีบพาตัวไปแจ้งความ

ข่มขืนเด็กชาย
             น.ส.น้อย (นามสมมติ) น้าของเด็กผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนเป็นผู้ปกครองที่คอยดูแลหลาน เนื่องจากพ่อแม่ของหลานได้แยกทางกัน ในวันเกิดเหตุมีงานฌาปนกิจลุงที่วัด หลานก็ไปร่วมงานด้วย จากนั้นก็เดินไปซื้อขนม และเดินกลับบ้าน แล้วไปเจอคนร้ายโรคจิตดังกล่าว ซึ่งตนก็ตกใจมาก ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุเช่นนี้กับหลาน

             ทางด้าน ร.ต.อ. ชนาธิป บัวเข็ม จาก สภ.เมืองอุดรธานี กล่าวว่า ขณะนี้ได้ทำหนังสือส่งตัวเด็กชายผู้เสียหายไปตรวจหาร่องรอยถูกกระทำชำเราที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานีแล้ว

             จากนั้นได้มอบหมายให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องและสหวิชาชีพ ร่วมกันสอบปากคำเหยื่ออย่างละเอียด พร้อมให้ตำรวจชุดสืบสวนตรวจกล้องวงจรปิด บริเวณเส้นทางที่คนร้ายเดินทางมาเจอ ด.ช.ซี และหลบหนี เพื่อหาเบาะแสในการติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอ้หื่นโรคจิต ปรี่จี้คอเด็กชาย 8 ขวบ ลากไปจะข่มขืน โชคดีหลวงพี่ช่วยไว้ได้ อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2562 เวลา 11:04:40 19,299 อ่าน
TOP