วงจรปิดฉบับเต็ม น้ำอุ่น อุ้มเบลขึ้นคอนโด-พบมีคนอื่นอยู่ในลิฟต์ สงสัยตายตั้งแต่ในรถ ?

             วงจรปิดฉบับเต็ม น้ำอุ่น อุ้มศพลัลลาเบลขึ้นคอนโด เก็บทุกชอตไล่ตั้งแต่ลานจอดรถยันล็อบบี้ มีคนเห็นเหตุการณ์ในลิฟต์ สงสัยเสียชีวิตตั้งแต่อยู่ในรถหรือไม่

             จากกรณีการเสียชีวิตปริศนาของพริตตี้ ลัลลาเบล ธิติมา ที่ทางตำรวจยังคงเร่งคลี่คลายคดีเพื่อหาความจริง หลังผลชันสูตรพบว่าตายผิดธรรมชาติ และผู้ต้องสงสัยคือ น้ำอุ่น รัชเดช พริตตี้บอยที่อยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย ซึ่งต่อมามีการเผยคลิปวงจรปิดภายในคอนโด ซึ่งเป็นคลิปสั้น ๆ จับภาพนาที น้ำอุ่น พา ลัลลาเบล ออกจากลิฟต์ สภาพหมดสติ คล้ายเสียชีวิต ก่อนลากไปกับพื้นและพาเข้าห้องนั้น

              ล่าสุด (21 กันยายน 2562) อมรินทร์ ทีวี  ได้รับภาพจากกล้องวงจรปิดฉบับเต็ม ในวันที่ 16 กันยายน ซึ่งเป็นวันเกิดเหตุ พบว่าเวลา 18.23 น. น้ำอุ่นอุ้มร่างของลัลลาเบลลงจากรถ พาไปที่ทางขึ้นลิฟต์ของคอนโด จากนั้นอุ้มลัลลาเบลวางหน้าประตูลิฟต์ ในสภาพไร้เรี่ยวแรง โดยพบว่าระหว่างอุ้มเข้าลิฟต์นั้น มีลูกบ้านคอนโดเห็นเหตุการณ์ หลังจากออกจากลิฟต์ก็ลากร่างของลัลลาเบลไปกับพื้น แล้วเข้าห้องหายไป

           กระทั่งเวลา 01.37 น. น้ำอุ่นอุ้มร่างของลัลลาเบลลงมาที่ล็อบบี้ จากนั้นเจ้าตัวเดินวนไปมาบริเวณด้านล่างของคอนโด คล้ายมีท่าทีกระวนกระวาย ก่อนจะขึ้นห้องไป
  
ข่าวพริตตี้ลัลลาเบล
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

            ทั้งนี้ จากการลำดับเหตุการณ์ วันที่เกิดเหตุ 16 กันยายน พบว่า..

            - เวลา 13.00 น. ลัลลาเบลถึงงานปาร์ตี้ย่านบางบัวทอง
            - เวลา 14.10 น. ลัลลาเบลทักแชตหาเพื่อน
            - เวลา 17.13 น. กล้องวงจรปิดจับภาพน้ำอุ่น อุ้มลัลลาเบลออกจากงานปาร์ตี้
            - เวลา 18.02 น. น้ำอุ่นลากเบลเข้าคอนโด
  
ข่าวพริตตี้ลัลลาเบล

            - เวลา 01.37 น. ของวันที่ 17 กันยายน น้ำอุ่นลากร่างของลัลลาเบลมาไว้ที่ล็อบบี้ด้านล่างของคอนโด จากนั้นญาติของลัลลาเบลมารับตัว ก่อนนำส่งโรงพยาบาล

            - ช่วงเวลา 03.00 น. แพทย์ระบุว่า ลัลลาเบลเสียชีวิตแล้ว
  
ข่าวพริตตี้ลัลลาเบล
            อย่างไรก็ตาม ข้อมูลจากแหล่งข่าว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 7-8 ชั่วโมง จึงถูกโยงกับหลักฐานในช่วงเวลา 17.30-19.30 น. ซึ่งน้ำอุ่นมีการถ่ายคลิปและรูปภาพลัลลาเบลส่งให้กลุ่มเพื่อนทางไลน์ ในเวลา 17.55 น. นอกจากนี้ยังมีคลิปกล้องวงจรปิดที่น้ำอุ่น อุ้มลัลลาเบลขึ้นคอนโด ในเวลา 18.23 น. ทำให้เกิดข้อสันนิษฐานว่า ลัลลาเบลเสียชีวิตตั้งแต่อยู่ในรถแล้วหรือไม่



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วงจรปิดฉบับเต็ม น้ำอุ่น อุ้มเบลขึ้นคอนโด-พบมีคนอื่นอยู่ในลิฟต์ สงสัยตายตั้งแต่ในรถ ? อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2562 เวลา 11:22:25 204,305 อ่าน
TOP