x close

สาวพูดเป็นลาง ให้แม่มาหา ไม่งั้นจะเป็นศพ ก่อนสติหลอน ปีนคอนโด ตกตึกดับ

          สาวหลอน คิดว่ามีคนตามไล่ฆ่า วิ่งเตลิด ก่อนปีนหน้าต่างคอนโดชาวบ้าน จนพลัดตกตึก เสียชีวิตสยอง ญาติเผย ก่อนตายมีอาการแปลก ๆ แถมพูดเป็นลาง ให้แม่มาหา ถ้าไม่มา ให้มารับศพแทน

          วันที่ 21 กันยายน 2562 เว็บไซต์ข่าวจราจร สวพ. FM91 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มักกะสัน พร้อมด้วย แพทย์จากโรงพยาบาลรามาธิบดี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านอาร์ซีเอ ถนนพระราม 9 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ หลังได้รับแจ้งเหตุผู้หญิงตกตึกเสียชีวิต

          จากการตรวจสอบ พบศพหญิงสาวนอนจมกองเลือดบริเวณด้านหลังอาคาร สภาพศพนอนคว่ำหน้าสวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้น สีดำ นุ่งกางเกงขายาว ลายทหาร มีบาดแผลบริเวณแก้มแตก ศีรษะแตก และข้อมือขวาหักผิดรูป เจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งชันสูตรต่อที่โรงพยาบาลรามาธิบดีแล้ว

          ผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ น.ส.รุ่งทิคุญ เจริญลัมย์ อายุ 31 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ จากการสอบถามแม่ของผู้เสียชีวิต ได้ความว่า น.ส.รุ่งทิคุญ ทำงานอยู่ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง และคบหากับชายต่างชาติ ก่อนหน้านี้ได้ส่งเงินมาให้ตลอด แต่เมื่อแฟนหนุ่มกลับประเทศไป ก็ไม่ได้ส่งเงินกลับมาให้อีก และขาดการติดต่อไป

          กระทั่งช่วงค่ำของวันที่ 20 กันยายน ลูกสาวได้ติดต่อกลับมา บอกให้ตนไปหา "หากไม่มา ก็ให้มารับศพแทน" ตนกับหลานชาย ซึ่งเป็นลูกชายของ น.ส.รุ่งทิคุญ  จึงรีบเดินทางจาก จ.สมุทรสาคร ขึ้นมาหาลูกทันที
          เมื่อแม่เดินทางมาถึง ก็เกิดอาการวิงเวียนศีรษะ น.ส.รุ่งทิคุญ จึงพาแม่ไปโรงพยาบาล และจะเรียกแท็กซี่เพื่อพาแม่กลับห้องพัก แต่ในระหว่างนั้นเอง น.ส.รุ่งทิคุญ ก็เริ่มมีอาการตกใจกลัวบางสิ่งบางอย่าง บอกแม่ไปว่ามีชายฉกรรจ์ จำนวน 4 คนจะมาทำร้าย ก่อนจะวิ่งไปทางด้านหลังโรงพยาบาล และวิ่งเข้าไปในป่าพื้นที่ใกล้เคียง แม่ได้วิ่งตาม น.ส.รุ่งทิคุญ ไป แต่ด้วยความเป็นห่วงหลาน กลัวหลานจะหาย จึงรีบนำหลานชายกลับไปที่บ้าน และในเวลาต่อมา ก็มาทราบว่าลูกสาวเสียชีวิตแล้ว

          นอกจากนี้แล้ว ผู้พักอาศัยในคอนโดที่เกิดเหตุ ได้เล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังว่า ตนอาศัยอยู่บนชั้น 6 ซึ่งในช่วงกลางดึก ขณะที่ฝนตกอย่างหนัก พบว่ามีหญิงสาวรายหนึ่งปีนหน้าต่างหลังห้องเข้ามา ตนตกใจมากและรีบไล่ให้หญิงสาวคนดังกล่าวออกไป หญิงสาวดังกล่าวจึงปีนหน้าต่างกลับออกไป ก่อนจะพลัดตก ร่วงลงไปกระแทกพื้นด้านล่างจนเสียชีวิต

          ทั้งนี้ ญาติของ น.ส.รุ่งทิคุญ เล่าอีกว่า ในช่วงหลัง น.ส.รุ่งทิคุญ มีอาการแปลกๆ ชอบพูดกับตัวเอง หัวเราะขึ้นมา และมีการโพสต์ข้อความแปลกๆ บนเฟซบุ๊ก แต่ไม่เคยมีประวัติการรักษาตัวแต่อย่างใด ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนพยานแวดล้อม ตลอดจนรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์ และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดอีกครั้ง เพื่อสรุปเหตุ ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ข่าวจราจร สวพ. FM91
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวพูดเป็นลาง ให้แม่มาหา ไม่งั้นจะเป็นศพ ก่อนสติหลอน ปีนคอนโด ตกตึกดับ อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2562 เวลา 16:57:11 3,738 อ่าน
TOP