x close

เปิดไลน์ เดียร์ โพสต์รัว หาพริตตี้ส่ง บ้านบางบัวทอง ทุกวัน จนมาจบที่ ลัลลาเบล

          เปิดไลน์ เดียร์ โมเดลลิ่ง หาพริตตี้ไปบ้านบางบัวทอง ทุกวัน เพราะมีปาร์ตี้ทุกวัน เพื่อนลัลลาเบล ตั้งคำถาม พาลัลลาเบลไปส่ง แล้วทิ้งเลยหรือไม่ เรื่องนี้มีเงื่อนงำ

          วันที่ 21 กันยายน 2562 พริตตี้สาวรายหนึ่งที่เป็นเพื่อนของ ลัลลาเบล ธิติมา พริตตี้สาวชื่อดัง ที่เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ ได้โพสต์เฟซบุ๊กเกี่ยวกับ เดียร์ ซึ่งทำหน้าที่เป็นโมเดลลิ่งจัดหางาน ผู้ส่งลัลลาเบลไปงานปาร์ตี้ที่บ้านบางบัวทอง

          ในช่วงก่อนเกิดเหตุ พบว่าเดียร์ได้โพสต์ไลน์รับงานพริตตี้ไปบ้านบางบัวทองทุกวัน และอ้างว่าเป็นงานที่ปลอดภัย 100 เปอร์เซ็นต์ แต่สุดท้ายจบลงที่การเสียชีวิตแสนเศร้าของลัลลาเบล



          เพื่อนของลัลลาเบล ตั้งคำถามว่า ในการรับงานครั้งนี้ เดียร์ได้คอยเทกแคร์ดูแลลัลลาเบลหรือไม่ หรือว่าพาไปส่งแล้วทิ้งเลย ไม่ได้สนใจใด ๆ 

          ทางด้านพริตตี้สาวรายอื่น ๆ ก็เข้ามาคอมเมนต์ยืนยันว่า เดียร์ประกาศงานไปปาร์ตี้ที่บ้านบางบัวทองทุกวัน และเชื่อว่าน่าจะพาลัลลาเบลไปส่งแล้วทิ้งเลยไม่ได้ดูแล จึงเกิดเป็นเรื่องขึ้น ซึ่งก็เป็นสิ่งที่น่าสงสัยมากว่าทำไมเธอถึงทำแบบนั้น


          นอกจากนี้แล้ว ยังมีการตั้งคำถามกันอีกว่า ทำไมบ้านบางบัวทองจึงได้มีการจัดปาร์ตี้ไม่เว้นแต่ละวัน และต้องการพริตตี้ทุกวันในงาน ซึ่งเรื่องนี้ก็ยังเป็นข้อสงสัยที่ไม่มีใครรู้ และคงต้องเฝ้าติดตามการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดไลน์ เดียร์ โพสต์รัว หาพริตตี้ส่ง บ้านบางบัวทอง ทุกวัน จนมาจบที่ ลัลลาเบล อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2562 เวลา 15:27:51 779,730 อ่าน
TOP