x close

เปิดแชตแกร็บหื่น วอนเหยื่ออย่าพังอนาคตตนกับลูก รับเกิดอารมณ์หลังช่วยลูบหลัง



               เปิดแชตหนุ่มแกร็บหื่น ข่มขืนลูกค้าสาว วิงวอนขออย่าเอาเรื่อง วอนอย่าพังอนาคตตนเอง ไม่อยากให้ลูกรู้ ฝ่ายแม่ลั่นลูกคนดี ยินดีชดใช้ แต่อย่าเรียกเงินมาก ชี้แค่คนหาเช้ากินค่ำ


              จากกรณีคนขับแกร็บคาร์หื่น พาลูกค้าสาววัย 17 ปี ที่กำลังเมาไปยังที่เปลี่ยว ก่อนข่มขืนที่เบาะหลัง ซึ่งภายหลังจากที่ทางฝ่ายผู้เสียหายติดต่อไป พบว่าฝ่ายคนขับแกร็บคาร์ยังพยายามวิงวอนขอไม่ให้เอาผิด อ้างไม่รู้จะรับผิดชอบอย่างไร ซึ่งต่อมา น.ส.เจี๊ยบ (นามสมมติ) ลูกค้าสาว ได้เข้าแจ้งความแล้ว พร้อมเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ขณะที่ทาง แกร็บ ประเทศไทย ได้ตัดสัญญากับผู้ก่อเหตุแล้วนั้น 

               อ่านข่าว : คนขับแกร็บคาร์ รับข่มขืนลูกค้าสาว วิงวอนอย่าเอาผิด ลั่นไม่รู้จะรับผิดชอบยังไง

              ล่าสุด (22 กันยายน 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ได้เปิดเผยภาพข้อความสนทนาทางเฟซบุ๊ก ระหว่าง  น.ส.เจี๊ยบ ผู้เสียหาย กับ นายอภินันท์ ผู้ก่อเหตุ ซึ่งทางฝ่ายผู้ก่อเหตุได้พยายามขอร้องฝ่ายหญิงไม่ให้เอาเรื่อง โดยบอกว่าขอโทษ สำนึกผิดไปแล้ว วอนอย่าพังอนาคตตนเองกับลูกเลย ขอให้เห็นแก่หน้าลูกของตน ซึ่งฝ่ายหญิงก็ถามกลับว่า "แล้วพี่ไม่เห็นแก่อนาคตหนูเหรอ"

              นอกจากนี้ นายอภินันท์ยังบอกอีกว่า ตนยอมทุกอย่างและสาบานว่าจะไม่ทำเรื่องแบบนี้กับใครอีก จะเอาชีวิตตนก็ได้ แต่ขออย่าให้ครอบครัวของตนรู้ เพราะไม่อยากให้ลูกรู้ว่าพ่อทำตัวแบบนี้ จะให้ชดใช้ด้วยเงินทองก็ได้

แกร็บคาร์
ภาพจาก Amarin News

แกร็บคาร์
ภาพจาก Amarin News

แกร็บคาร์
ภาพจาก Amarin News

            ด้าน นางสุมาลี (นามสมมติ) อายุ 60 ปี แม่ของนายอภินันท์ เปิดใจว่า ในช่วงเช้าวานนี้ (21 กันยายน) ลูกชายได้นำขันดอกไม้ธูปเทียนมาไหว้ และสารภาพความจริงให้ฟัง บอกว่าลูกผิดไปแล้วแม่ ซึ่งตนก็สงสารและให้อภัยลูกชาย เพราะที่ผ่านมาลูกชายเป็นคนดี เรียนจบมหาวิทยาลัย ผ่านการบวชและเป็นทหารมาแล้ว ตนสงสารลูกและเมียของลูกชายที่ต้องมาพบเรื่องแบบนี้

            โดยนางสุมาลี ยืนยันว่า ยินดีชดใช้ค่าเสียหายให้ แต่ขออย่าเรียกเงินค่าปรับมากก็พอ พวกตนก็หาเช้ากินค่ำ และอยากจะพาลูกชายไปขอขมาผู้เสียหาย และอยากให้เห็นใจครอบครัวตนด้วย

            ทั้งนี้ นายอภินันท์ ยอมรับว่า ขณะนี้ตนกับครอบครัวสภาพจิตใจย่ำแย่ ตนยอมรับผิดในสิ่งที่ทำและอยากให้ยกโทษให้ ยอมรับว่าวันที่เกิดเหตุเห็นอีกฝ่ายเมา และมาขอให้ตนลูบหลังให้ จึงทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศ เป็นอารมณ์ชั่ววูบ อีกทั้งตอนที่ลงมือก็ไม่เห็นอีกฝ่ายต่อสู้ขัดขืน เลยนึกว่าสมยอม

            ทางด้านความคืบหน้าของคดี เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รวบรวมพยานหลักฐานและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และสอบสวนผู้เสียหายแล้ว ขณะที่ผลตรวจร่างกายพบว่ามีแผลฉีกขาดในช่องคลอด 2 รอย ซึ่งจะเรียกตัวผู้เสียหายมาสอบสวนพร้อมผู้ต้องหาอีกครั้ง ในวันที่ 24 กันยายน นี้




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดแชตแกร็บหื่น วอนเหยื่ออย่าพังอนาคตตนกับลูก รับเกิดอารมณ์หลังช่วยลูบหลัง อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2562 เวลา 18:26:03 131,437 อ่าน
TOP