x close
hilight > ข่าวทั่วไป

เปิดวงจรปิด นาทีสาวเดินเซขึ้นรถแกร็บคาร์หื่น - พบคนร้ายเป็น พนง. หน่วยงานราชการ

| 38,434 อ่าน


          วงจรปิดเผยภาพนาทีสำคัญ เด็กสาววัย 17 ปี เดินเซไปขึ้นรถแกร็บคาร์หื่น ก่อนตกเป็นเหยื่อ ถูกข่มขืนที่เบาะหลัง พบคนร้ายเป็นพนักงานหน่วยงานราชการ
 

          จากกรณีสะเทือนใจ เด็กหญิงชั้น ม.5 วัย 17 ปี ในเมืองอุดรธานี ถูกคนขับแกร็บคาร์ข่มขืนที่เบาะหลัง ภายหลังจากไปสังสรรค์กับเพื่อนจนเมา แล้วเรียกใช้บริการแกร็บคาร์ไปส่งที่หอพัก โดยทางผู้ก่อเหตุได้รับสารภาพผิด และวอนอย่าเอาผิด พร้อมรับผิดชอบ แต่ทางญาติได้พาผู้เสียหายเข้าแจ้งความและยืนยันจะเอาเรื่องถึงที่สุด
 

          เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2562 สำนักข่าวไทย เผยแพร่คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในบริเวณเกิดเหตุ เผยให้เห็นนาทีสำคัญ ที่หญิงสาวผู้เสียหาย สวมเสื้อยืด ถือเเสื้อคลุมแขนยาวเดินออกมาจากหอพักของเพื่อน ก่อนจะเดินไปรอข้ามถนนตรงทางเท้า โดยมีอาการเซ ก่อนจะข้ามถนนเพื่อไปขึ้นแกร็บคาร์ ซึ่งเป็นรถเก๋งสีขาวที่ฝั่งตรงข้าม

 

          ด้าน พ.ต.อ. สรายุทธ ฉ่ำผิว ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี เผยว่า จากการสืบสวนพบว่า คนขับแกร็บคาร์รายดังกล่าว เป็นชายอายุ 33 ปี อยู่ในพื้นที่ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่หน่วยงานราชการแห่งหนึ่ง แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่า เป็นข้าราชการ หรือลูกจ้าง ขณะนี้อยู่ระหว่างประสานเข้ามอบตัวในวันที่ 23 กันยายน นี้

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดวงจรปิด นาทีสาวเดินเซขึ้นรถแกร็บคาร์หื่น - พบคนร้ายเป็น พนง. หน่วยงานราชการ อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2562 เวลา 09:50 38,434 อ่าน
TOP