x close

โซเชียลชี้เป้า ลัลลาเบล ใส่ Smart Watch อาจเป็นเบาะแสเด็ด รู้เวลาหัวใจหยุดเต้น

         โซเชียลชี้เป้า หลักฐานเด็ด ลัลลาเบล ใส่ Smart Watch จับ Heart Rate ของคนใส่ตลอดเวลา ทำให้รู้เวลาหัวใจหยุดเต้น และเสียชีวิตตอนอยู่ที่ไหน


         จากกรณีสุดหดหู่ใจและสังคมจับตามากในขณะนี้ เกี่ยวกับการเสียชีวิตของ พริตตี้สาวชื่อดัง ลัลลาเบล ธิติมา ภายหลังจากไปรับงานเอนเตอร์เทน ที่บ้านย่านบางบัวทอง ก่อนจะถูกน้ำอุ่น รัชเดช ลากพาขึ้นคอนโดแล้วนำมาทิ้งไว้ที่ล็อบบี้ ซึ่งดูเหมือนว่าคดีจะมีความยืดเยื้อและซับซ้อน ส่อเค้ามีตัวละครเพิ่มขึ้น ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ตั้งข้อหาดำเนินคดีกับใครได้ ยังคงอยู่ระหว่างขั้นตอนการสอบสวน และรอผลการพิสูจน์การเสียชีวิตชี้ชัด

         ขณะเดียวกัน ในสังคมออนไลน์จำนวนมากก็ต่างให้ความสนใจ รอติดตามความคืบหน้า พร้อมทั้งมีการชี้เป้าประเด็นสงสัยที่เป็นประโยชน์ เช่น เรื่องคนสวมนาฬิกาสีทอง ลูบหน้าลัลลาเบล ไม่ใช่น้ำอุ่น (อ่านเพิ่มเติม) และล่าสุด ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง แสดงความเห็นเรื่องนาฬิกาที่ลัลลาเบลสวมใส่ขณะเสียชีวิต น่าจะมีข้อมูลสำคัญที่เป็นประโยชน์ต่อคดีอย่างมาก

ลัลลาเบล

         โดยสังเกตภาพจากกล้องวงจรปิด ช่วงในขณะที่ น้ำอุ่น ลากร่างลัลลาเบลมากองที่พื้นคอนโด ก่อนจะพาขึ้นลิฟต์ เห็นว่าตรงข้อมือซ้ายของลัลลาเบลสวมนาฬิกา ซึ่งน่าจะเป็นนาฬิกาอัจฉริยะ Smart Watch ที่มีการจับ Heart Rate ของผู้สวมใส่ตลอดเวลา ดังนั้น จะสามารถรู้ได้แน่ชัดว่า ลัลลาเบลเสียชีวิตตอนไหน จากก่อนหน้านี้มีการประเมินว่า เสียชีวิตก่อนถึงมือแพทย์ประมาณ 8-12 ชั่วโมง


         ทั้งนี้ ข้อมูลดังกล่าว ตรงกับในเฟซบุ๊กของลัลลาเบล ซึ่งเธอได้ลงภาพว่า ไปซื้อนาฬิกา Smart Watch ของยี่ห้อหนึ่งมาจากในร้านย่านพระราม 2 เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา หลังจากนั้น ลัลลาเบลก็มักจะสวมใส่นาฬิกาดังกล่าวติดตัวเป็นประจำ สวมติดตัวไว้เกือบตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นตอนไปเที่ยว หรือตอนทำงาน จนกระทั่งถึงวินาทีสุดท้ายของลมหายใจ

         ดังนั้นเชื่อว่า ข้อมูลในนาฬิกาจะต้องบอกเวลาที่ลัลลาเบลหัวใจหยุดเต้น อันจะเป็นการไขปริศนาสำคัญ ทำให้รู้ว่า แท้จริงแล้ว ลัลลาเบลเสียชีวิตเวลาไหน ที่ใด เป็นที่บ้านงาน บนรถ ขณะถูกลากขึ้นคอนโด หรือบนคอนโด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซเชียลชี้เป้า ลัลลาเบล ใส่ Smart Watch อาจเป็นเบาะแสเด็ด รู้เวลาหัวใจหยุดเต้น อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2562 เวลา 23:17:56 68,173 อ่าน
TOP