x close

เหยื่อน้ำอุ่น ผุดแฉ เบลไม่ใช่เหยื่อแรกอุ้มขึ้นคอนโด-ตำรวจได้คลิปลับประคองเข้าห้อง

          ตำรวจได้หลักฐานเพิ่มจากเหยื่อ น้ำอุ่น อุ้มขึ้นคอนโด เผย ไม่กี่วันก่อนลัลลาเบล พบน้ำอุ่นพาสาวเมาประคองเข้าห้อง แถมเดือนที่แล้วมีสาวเมาตกเป็นเหยื่อหลายราย



          ยังคงเป็นคดีที่สังคมให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้เกี่ยวกับการเสียชีวิตของพริตตี้สาว ลัลลาเบล ธิติมา หลังจากไปรับงานเอนเตอร์เทนที่บ้านพักหลังหนึ่ง ย่านบางบัวทอง ซึ่งพบว่า น้ำอุ่น รัชเดช พริตตี้บอย ซึ่งอยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้ายหลังจากเสร็จงานและพาตัวผู้ตายมาที่คอนโดย่านท่าพระ ซึ่งผู้ตายมาด้วยสภาพหมดสติตั้งแต่ออกจากบ้านที่จัดงานนั้น

          ล่าสุด (21 กันยายน 2562) อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า จากข้อมูลแหล่งข่าวเผยถึงพฤติกรรมของน้ำอุ่นที่ผ่านมาว่า ไม่กี่วันก่อนที่น้ำอุ่นจะพาลัลลาเบลมาที่คอนโด น้ำอุ่นก็เคยพาหญิงสาวมาเช่นกัน ซึ่งหญิงสาวที่พามานั้นหน้าตาดี โดยลักษณะเดินประคองร่าง สภาพคล้ายคนเมาไม่ได้สติ เดินโซเซ และก่อนหน้านี้ในเดือนที่แล้ว น้ำอุ่นก็พาผู้หญิงที่อยู่ในสภาพเมา มาที่คอนโดหลายคนด้วยกัน


          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเก็บหลักฐาน ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดของคอนโดไปตรวจสอบทั้งหมดแล้ว โดยพบหลักฐานเพิ่มเติมว่า น้ำอุ่นไม่ได้อุ้มเฉพาะลัลลาเบลขึ้นคอนโด แต่พบว่าเดือนก่อนก็มีการขับรถพาผู้หญิงที่หมดสติมา และประคองขึ้นคอนโดไปเช่นเดียวกัน

          นอกจากนี้ ในโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพชายหน้าคล้ายน้ำอุ่นกำลังมีเซ็กส์กับสาวคนหนึ่ง ซึ่งจากการสอบถามข้อมูลจากคนที่รู้จักกับน้ำอุ่น ยืนยันว่าบุคคลในภาพไม่ใช่น้ำอุ่นอย่างแน่นอน เนื่องจากภาพดังกล่าวเป็นภาพคู่รักคู่หนึ่งที่เป็นข่าวในจีน ซึ่งมีการตั้งกล้องขณะกำลังมีเพศสัมพันธ์กัน แต่บังเอิญชายในภาพดันหน้าคล้ายน้ำอุ่น ทำให้หลายคนเข้าใจผิดจึงนำไปแชร์ต่อ ๆ กันในโลกออนไลน์
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหยื่อน้ำอุ่น ผุดแฉ เบลไม่ใช่เหยื่อแรกอุ้มขึ้นคอนโด-ตำรวจได้คลิปลับประคองเข้าห้อง อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2562 เวลา 11:33:39 144,407 อ่าน
TOP