x close

เสี่ยโป้ อานนท์ หอบ 10 ล้านแรก เตรียมแจกชาวบ้านน้ำท่วม บอกเลยแล้วเจอกัน

 
          เสี่ยโป้ อานนท์ หอบเงินสดเป็นฟ่อน ๆ 10 ล้านบาท เตรียมแจกชาวบ้านภาคอีสานที่ประสบภัยน้ำท่วม เผยทำอย่างเต็มที่แล้ว ไปกราบขอร้องกาสิโนหลายแห่งในต่างประเทศมาช่วยได้ 100 ล้าน

          จากกรณีที่ เสี่ยโป้ อานนท์ เน็ตไอดอลคนดัง ได้ร่วมบริจาค 1 ล้านบาท เข้าบัญชี บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เพื่อช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัยน้ำท่วม พร้อบอกว่าได้ขอร้องให้กาสิโนต่างประเทศร่วมทำบุญด้วย 100 ล้านบาท ซึ่งหากได้รับแล้ว ตนจะเดินทางไปแจกด้วยตัวเองในเร็ววันนี้นั้น

            อ่านข่าว : เสี่ยโป้ อานนท์ บริจาคเงินช่วยน้ำท่วมอุบลฯ 1 ล้านบาท เผยกำลังขอกาสิโนอีก 100 ล้าน
        
          โดยเสี่ยโป้ ได้เผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า เงิน 100 ล้านบาท ที่จะได้รับจากบริษัทในต่างประเทศ ส่วนตนไม่รู้ว่าเงินนี้มันจะบาปอย่างไร เพราะในต่างประเทศ กาสิโนถูกกฎหมาย โดยตนจะแบ่งเงินไปช่วยพี่น้องภาคอีสานที่น้ำท่วม จังหวัดละ 10 ล้านบาท แม้ว่าจะน้ำลดแล้ว แต่เงินจำนวนนี้จะช่วยเยียวยาจิตใจของคนภาคอีสานได้ ตนก็แค่เด็กวัยรุ่นคนหนึ่ง ซึ่งมีปัญญากราบขอร้องเขามาได้เท่านี้ โดยเจ้าตัวได้ไปขอมาจากหลายที่รวม ๆ กันอีกด้วย
          กระทั่งกลางดึกเมื่อคืนนี้ (21 กันยายน 2562) เงินก้อนแรกมาถึงมือเสี่ยโป้แล้ว จำนวน 10 ล้านบาท บอกให้ชาวเน็ตเลือกกันเลยว่าจะไปแจกจังหวัดไหนก่อนดี พร้อมบอกจะลงพื้นที่วันที่ 25-26 กันยายน นี้ บอกตนทำได้เท่านี้ สุดความสามารถของตนแล้ว ซึ่งก็มีชาวเน็ตคอมเมนต์แสดงความชื่นชมเป็นจำนวนมาก
 
เสี่ยโป้ อานนท์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก เสี่ยโป้ อานนท์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยโป้ อานนท์ หอบ 10 ล้านแรก เตรียมแจกชาวบ้านน้ำท่วม บอกเลยแล้วเจอกัน อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2562 เวลา 13:27:28 19,791 อ่าน
TOP