x close

เซอร์ไพรส์น้ำตา หนุ่มขอสาวแต่งงานใต้น้ำ ตอนจบกลายเป็นโศกนาฏกรรม

         หนุ่มทำเซอร์ไพรส์ ดำน้ำขอแฟนสาวแต่งงานใต้น้ำ ชะตาเล่นตลก กลับกลายเป็นโศกนาฏกรรมสุดสลด เมื่อเขาไม่โผล่พ้นขึ้นมาจากน้ำ


          เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2562 หญิงสาวผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kenesha Antoine (เคเนชา อองตวน) โพสต์อาลัยพร้อมเผยเรื่องราวสุดใจสลาย เมื่อชายหนุ่มผู้เป็นที่รักจากเธอไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ ในช่วงเวลาที่ควรจะเป็นเวลาที่เธอแสนดีใจและมีความสุขสุด ๆ จากการที่เธอถูกหนุ่มคนรักเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน แต่ไม่ทันที่เขาจะได้เสียงเซย์เยสตอบรับรักจากเธอ ชะตากลับพลิกผันเล่นตลก จนยากเกินกว่าจะจินตนาการได้ เพราะมันได้กลายเป็นโศกนาฏกรรมสุดสะเทือนหัวใจ


          เคเชนา เผยว่า สตีเฟน เวบเบอร์ (Steven Weber) แฟนหนุ่มของเธอเป็นคนร่าเริงอารมณ์ดี ชอบสร้างเสียงหัวเราะทำให้เธอเกิดรอยยิ้มได้อยู่เสมอ กระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ สตีเฟนชวนเธอไปทริปพักผ่อนรีสอร์ตหรูกลางทะเล ซึ่งภายในห้องพักมีบ่อที่สามารถลงเข้าไปได้ โดยที่เธอไม่รู้เลยว่า เขามีแผนที่จะเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน


          จนกระทั่งถึงห้วงเวลานั้น สตีเฟนดำลงไปในบ่อน้ำปรากฏตัวกลางห้อง พร้อมกระดาษห่อพลาสติก เขียนข้อความว่า "ผมไม่สามารถกลั้นหายใจได้นานพอที่จะบอกทุก ๆ สิ่งที่ผมรักคุณได้ แต่ทุก ๆ สิ่งที่ผมรักคุณ ผมรักมากขึ้นไปทุกวัน" จากนั้น เขาก็พลิกด้านหลังกระดาษอีกด้าน มีข้อความเขียนว่า "คุณมาเป็นภรรยาของผมได้ไหม แต่งงานกันนะ" ก่อนจะตั้งใจล้วงแหวนที่อยู่ในกระเป๋าขึ้นมาเปิดออก บอกขอเธอแต่งงาน

          สตีเฟนอยู่ในน้ำประมาณเกือบ 1 นาที ก่อนที่เขาจะรีบพุ่งตัวขึ้นไปผิวน้ำ ด้านเคเชนาที่มองเขาอยู่ด้านในห้อง ก็หัวเราะร่าออกมาด้วยความเอ็นดูแฟนหนุ่ม และดีใจอย่างที่สุด ทว่าไม่กี่นาทีหลังจากนั้น ทุกอย่างเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง ไม่มีใครคาดคิดว่า ภาพที่เขาลงไปขอเธอแต่งงานในน้ำนั้น จะเป็นภาพสุดท้ายของชีวิตเขา


          เคเชนา เผยว่า หลังจากนั้นเขาไม่ได้ขึ้นมาเหนือน้ำ ไม่ได้ยินแม้กระทั่งคำตอบรับจากเธอกี่ล้านครั้ง แต่เธอไม่ได้เผยถึงสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด แต่เคเชนา ได้เล่าว่า ก่อนหน้านั้นเพียงแค่ 2 วัน สตีเฟนเพิ่งบอกกับเธอว่า เห็นผู้ป่วยมะเร็งมาร่วมทริปนี้ด้วย เขาบอกว่า "คนเราก็อยากสัมผัสประสบการณ์แบบครั้งหนึ่งในชีวิตก่อนตาย และเราก็ได้มีช่วงเวลาที่ล้ำค่าด้วยกันที่นี่ ดีใจมาก"

          เคเชนา ไม่คาดคิดว่า คำพูดนั้นมันจะกลายเป็นเหมือนลางบอกเหตุ ไม่คิดว่ามันจะเป็นสิ่งที่เกิดกับเขาจริง ๆ เธอหัวใจสลาย จะจดจำเขาและเรื่องราวนี้ตลอดไป






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซอร์ไพรส์น้ำตา หนุ่มขอสาวแต่งงานใต้น้ำ ตอนจบกลายเป็นโศกนาฏกรรม อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2562 เวลา 18:19:16 70,217 อ่าน
TOP