x close

เจ้าของร้านอาหารยิงปืนขู่ลูกค้า สาวสองรับกรรม โดนลูกหลงกระสุน 9 มม.

 

             ลูกค้าร้านอาหาร จ.สงขลา อาละวาดทำร้ายพนักงาน เจ้าของร้านควักปืน 9 มม. ยิงขู่  กระสุนพลาดโดนสาวประเภทสองเจ็บ


           วันที่ 22 กันยายน 2562 เว็บไซต์ one31 รายงานว่า เกิดเหตุสาวประเภทสอง ทราบชื่อคือ นายปริญญา ติเอียดย่อ อายุ 25 ปี ได้รับบาดเจ็บ ถูกกระสุนปืนเฉี่ยวที่บริเวณหน้าท้อง นั่งอยู่ที่บริเวณหน้าธนาคาร ถนนนิพัทธ์อุทิศ 2 ใจกลางเมืองหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เจ้าหน้าที่พยาบาลเร่งเข้าไปช่วยเหลือ ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาล

           ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่จำนวน 1 ปลอก เหตุเกิดเวลาประมาณ 01.55 น. ตามคำให้การของรปภ. ผู้เห็นเหตุการณ์ เผยว่า มีวัยรุ่นชายวิ่งมา ก่อนจะได้ยินเสียงปืน 1 นัด ยิงมาจากทางหัวถนน แต่กระสุนกลับพุ่งโดนนายปริญญา ซึ่งเจ้าตัวระบุว่า กำลังยืนคุยอยู่กับเพื่อนตามปกติ

ถูกยิง
           ทั้งนี้ นายปริญญา เผยว่า เคราะห์ดีที่กระสุนโดนบริเวณโทรศัพท์มือถือที่อยู่ตรงนั้นพอดี ก่อนจะแฉลบออกทางด้านข้างกระเป๋าสะพายออกไป ทำให้กระสุนเฉี่ยวเพียงหน้าหน้าท้อง ได้รับบาดเจ็บไม่ถึงขั้นร้ายแรง

           ต่อมา นายโกสน แสงสุวรรรณ อายุ 58 ปี เจ้าของห้องอาหารแห่งหนึ่งในบริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ ได้เดินทางเข้ามอบตัวที่ สภ.หาดใหญ่ พร้อมกับอาวุธปืนที่ก่อเหตุ  โดยรับสารภาพว่า เป็นคนไล่ไกยิงปืนเอง แต่ไม่ได้ตั้งใจยิงนายปริญญา จะใจยิงวัยรุ่นชายที่วิ่งหลบหนี ซึ่งเป็นลูกค้าที่มากินอาหารและดื่มที่ร้านของตน แต่กลับมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับพนักงานหญิง และมีการกลับมาทำร้ายร่างกายถึง 2 ครั้ง ตนเห็นถ้าไปดีจึงชักปืนขึ้นขู่ และยิงตามหลังไป 1 นัด

ถูกยิง

            ภายหลังจากสอบสวน ด้าน ร.ต.อ. พงศ์ศักดิ์ หนูบูรณ์ ร้อยเวร สภ.หาดใหญ่ ได้ควบคุมตัวนายโกสน พร้อมตรวจยึดอาวุธปืนของกลาง ไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของร้านอาหารยิงปืนขู่ลูกค้า สาวสองรับกรรม โดนลูกหลงกระสุน 9 มม. อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2562 เวลา 16:58:08 13,832 อ่าน
TOP