x close

เปิดใจ สาวเอนเตอร์เทน เชียงใหม่ รายได้ดียั่วใจ นศ. สาว ทำเพียบ แม้เสี่ยงถูกลวนลาม

         เปิดเส้นทาง สาวเอนเตอร์เทน เชียงใหม่ ล่อใจด้วยงานสบายรายได้ดี แม้ต้องแลกกับความเสี่ยงถูกคุกคามทางเพศ พบส่วนใหญ่เป็นนักศึกษา อึ้ง เด็ก 15-16 ปี ก็ยังทำ


สาวเอนเตอร์เทน

          จากกรณีการเสียชีวิตของ ลัลลาเบล พริตตี้สาว ทำให้สังคมได้รู้จักกับหนึ่งในอาชีพที่รู้กันเฉพาะวงจำกัด อย่างงานเอนเตอร์เทน จนนำมาสู่การเปิดข้อมูลเจาะลึกเรื่องราวของสายอาชีพนี้ ที่มีอะไรมากกว่าแค่การขายหน้าตา พร้อมเรตรายได้ที่ล่อลวงจิตใจหนุ่มสาวมากมาย ให้เลือกก้าวเข้าสู่เส้นทางนี้ แม้จะเป็นอาชีพที่มีความสุ่มเสี่ยงก็ตาม

          โดยล่าสุด (22 กันยายน 2562) อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เผยว่า อาชีพเด็กเอนเตอร์เทนนั้นม่ได้มีเฉพาะในพื้นที่กรุงเทพฯ เท่านั้น แต่ตามจังหวัดต่าง ๆ รวมถึงเมืองใหญ่ ๆ ก็มีเช่นกัน ดังเช่นในจังหวัดเชียงใหม่ ที่หญิงสาวหน้าตาดีจำนวนมากเลือกจะทำงานเอนเตอร์เทนกัน


สาวเอนเตอร์เทน

          โดย "น้องเอ๋" หญิงสาวอายุ 29 ปี ได้ออกมาแชร์ประสบการณ์ การทำงานเป็นเด็กเอนเตอร์เทนที่เชียงใหม่ เล่าว่าเธอทำงานนี้มาประมาณ 5 ปีแล้ว โดยเริ่มจากการทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟในร้านอาหาร สมัยยังเป็นนักศึกษา จนกระทั่งเรียนจบก็มีคนชัดชวนมาทำงานนี้เป็นกลุ่มแรก ๆ ของเชียงใหม่

          น้องเอ๋ ยอมรับว่างานเอนเตอร์เทน สร้างผลตอบแทนที่ดีกว่าและงานสบายกว่าเดิม มีรายได้เฉลี่ยต่อเดือน ประมาณ 40,000 บาท จึงรับงานนี้เรื่อยมา โดยทางบ้านไม่ทราบ

          นอกจากนี้เธอยังเผยว่า สาวที่รับงานนี้ในเชียงใหม่ มีทั้งคนวัยทำงานและนักศึกษา มีทั้งเลือกทำเป็นอาชีพหลักและอาชีพเสริม โดยจะติดต่อกันผ่านกลุ่มไลน์ ที่มีอยู่หลายกลุ่ม คาดว่าคนที่ทำงานนี้น่าจะมีอยู่หลายร้อยคน ส่วนมากเป็นนักศึกษาอายุประมาณ 20 ปี แต่ก็เคยทำคนอายุน้อยสุด ราว 15-16 ปี

          น้องเอ๋ เผยว่า การทำงานนี้บางครั้งก็ต้องยอมถูกลูกค้าถึงเนื้อถึงตัวพอสมควร ซึ่งต้องรู้จักเอาตัวรอด บางคนเคยลวนลามหรือมีการเกินเลย ก็ไม่กล้าแจ้งความเพราะความอาย แต่แม้จะเป็นงานที่เสี่ยง ก็ยังมีสาว ๆ หน้าใหม่โผล่เข้ามาอยู่ตลอดเวลา เพราะเป็นงานที่รายได้ดี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจ สาวเอนเตอร์เทน เชียงใหม่ รายได้ดียั่วใจ นศ. สาว ทำเพียบ แม้เสี่ยงถูกลวนลาม โพสต์เมื่อ 22 กันยายน 2562 เวลา 17:01:24 23,465 อ่าน
TOP