x close

ฟังชัด ๆ เสียงสุดท้ายจาก ลัลลาเบล ในคลิปปาร์ตี้ ไม่ไหวแล้วจริง ๆ ถึงพูดคำนี้ออกมา !

          ฟังชัด ๆ เสียงสุดท้ายจาก ลัลลาเบล ธิติมา จากคลิปในงานปาร์ตี้ โดนมือปริศนาลูบหน้า ก่อนพูดบางอย่าง เชื่อไม่ไหวแล้วจริง ๆ ถึงพูดคำนี้ออกมา

          ยังคงเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับปริศนาการเสียชีวิตของพริตตี้สาว ลัลลาเบล ธิติมา  โดยมีพริตตี้บอย น้ำอุ่น รัชเดช ตกเป็นผู้ต้องสงสัย เนื่องจากเป็นคนพาลัลลาเบลออกจากงานปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง ไปที่คอนโดของตัวเอง และเป็นคนอยู่กับลัลลาเบลเป็นคนสุดท้าย โดยทางคดีต้องรอผลชันสูตรพลิกศพเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ซึ่งระหว่างนี้ก็มีหลักฐานต่าง ๆ หลุดออกมาจำนวนมาก และหลายฝ่ายก็ช่วยกันวิเคราะห์เหตุการณ์และความเป็นไปได้ร่วมกัน


          โดยก่อนหน้านี้ มีการตั้งข้อสงสัยว่าคลิปมือผู้ชายที่ลูบหน้าลัลลาเบลในงานปาร์ตี้ ไม่ใช่มือของน้ำอุ่นเพราะใส่นาฬิกาคนละเรือนกัน อย่างไรก็ตาม คลิปดังกล่าวคล้ายลัลลาเบลหมดสติ แต่เมื่อดูคลิปอย่างตั้งใจอีกครั้ง ก็พบว่าลัลลาเบลพูดบางอย่างออกมา ซึ่งฟังชัด ๆ ได้ว่า "ปล่อยกูเถอะ" นับเป็นเสียงสุดท้ายจากลัลลาเบลเท่าที่มีหลักฐาน เจ้าตัวคงไม่ไหวแล้วจริง ๆ ถึงได้พูดขอร้องออกมาแบบนั้น


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟังชัด ๆ เสียงสุดท้ายจาก ลัลลาเบล ในคลิปปาร์ตี้ ไม่ไหวแล้วจริง ๆ ถึงพูดคำนี้ออกมา ! โพสต์เมื่อ 22 กันยายน 2562 เวลา 19:33:52 222,696 อ่าน
TOP