x close

ยังอุบเงียบ ! สวนสัตว์เชียงใหม่ไม่เผยสาเหตุการตาย ช่วงช่วง ติดเงื่อนไขสัญญากับจีน

          สวนสัตว์เชียงใหม่ ยังปิดเงียบสาเหตุการตายแพนด้า "ช่วงช่วง" หลังทีมผู้เชี่ยวชาญของจีนเข้าร่วมชันสูตรมา 4 วันแล้ว ขณะที่นักท่องเที่่ยวแห่เขียนไว้อาลัยพร้อมเดินทางมาเยี่ยมให้กำลังใจหลินฮุ่ยอย่างต่อเนื่อง

          วันที่ 22 กันยายน 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า สวนสัตว์เชียงใหม่ ยังไม่มีการเปิดเผยสาเหตุการตายของแพนด้าเพศผู้ ช่วงช่วง หลังทีมผู้เชี่ยวชาญของจีนเดินทางมาถึงและร่วมทำงานกับคณะทีมไทย ตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้รวมแล้ว 4 วัน ยังไม่มีความคืบหน้าออกมาแต่อย่างใด

          โดยทางสวนสัตว์เชียงใหม่ ได้ออกมายืนยันว่า ตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการปฏิบัติงานที่ไม่สามารถให้ข้อมูลกับทางสื่อและประชาชนได้ เพราะอยู่ในเงื่อนไขที่ทำสัญญากับจีนไว้ และมีการตั้งคณะทำงานขึ้นมาดำเนินการแล้ว


          ทั้งนี้ มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศเข้าชมในส่วนจัดแสดงของช่วงช่วง มีทั้งไปยืนดูและอ่านประวัติพร้อมเขียนคำไว้อาลัยต่อการจากไปของแพนด้าช่วงช่วงจำนวนมาก ส่วนฝั่งจัดการแสดงแพนด้าเพศเมีย หลินฮุ่ย นักท่องเที่ยวก็ให้ความสนใจไม่แพ้กัน ยืนถ่ายภาพหลินฮุ่ยกินไผ่ที่พี่เลี้ยงจัดเตรียมไว้ให้ ก่อนจะเดินขึ้นไปนอนหลับบนโขดหิน

ภาพขาว-ดำ คือ ช่วงช่วง ภาพสี คือ หลินฮุ่ย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังอุบเงียบ ! สวนสัตว์เชียงใหม่ไม่เผยสาเหตุการตาย ช่วงช่วง ติดเงื่อนไขสัญญากับจีน อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2562 เวลา 23:36:38 6,598 อ่าน
TOP