x close

เปิดคลิป ลัลลาเบล - น้ำอุ่น ในงานปาร์ตี้วันเกิดเหตุ ฝ่ายชายเต้นกอด-นัวเนียไม่ห่าง

          เผยคลิปวิดีโอในงานปาร์ตี้ก่อนเกิดเหตุสลด ลัลลาเบล กำลังเต้นและดื่มน้ำอยู่ โดยมี น้ำอุ่น รัชเดช ผู้ต้องสงสัย กอดและนัวเนียอยู่ข้าง ๆ ไม่ห่าง


          จากกรณีเหตุเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำของพริตตี้สาว ลัลลาเบล ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หลังจากไปรับงานชงเครื่องดื่มที่บ้านพักหลังหนึ่ง ย่านบางบัวทอง ซึ่งพบว่า นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น อยู่กับลัลลาเบลเป็นคนสุดท้าย เพราะมีการพาตัวลัลลาเบลมาที่คอนโดมิเนียมในสภาพหมดสติแล้ว

          ต่อมาในวันที่ 22 กันยายน 2562 ได้มีการเผยแพร่คลิปที่ถ่ายในงานปาร์ตี้บ้านหลังดังกล่าว ในวันเกิดเหตุ เผยให้เห็นภาพ ลัลลาเบล อยู่กับ น้ำอุ่น โดยฝ่ายชายพยายามกอดและนัวเนียอยู่ข้างกายไม่ห่าง ซึ่งทั้งคู่กำลังเต้น ในขณะที่คนอื่น ๆ ก็นั่งเล่นอยู่ในงานปาร์ตี้กันอย่างสนุกสนาน 


          ทั้งนี้ สำหรับความคืบหน้าล่าสุด เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บุคคโล ได้สอบปากคำ นายชวลิต นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 58 ปี นางศุภมาส นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 57 ปี บิดาและมารดาของลัลลาเบล นายณัฐนัย หอมเทียนทอง หรือ ย้ง อายุ 31 ปี แฟนหนุ่ม และนายกิตติศักดิ์ วงศ์ประจันต์ หรือ โทน อายุ 31 ปี เพื่อนรุ่นพี่ที่เป็นผู้เดินทางไปพบศพที่ล็อบบี้คอนโดมิเนียมคนแรก 

          โดยนายชวลิต พ่อของลัลลาเบล กล่าวว่า วันนี้ตำรวจได้เรียกมาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมในส่วนที่ขาดไป เสร็จแล้วจะเดินทางกลับบ้านทันที และเชื่อมั่นว่าตำรวจจะหาตัวผู้กระทำความผิดได้อย่างเเน่นอน







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิป ลัลลาเบล - น้ำอุ่น ในงานปาร์ตี้วันเกิดเหตุ ฝ่ายชายเต้นกอด-นัวเนียไม่ห่าง อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2562 เวลา 00:01:30 443,060 อ่าน
TOP