x close

สาวโดนแฟนเก่าจุดไฟเผาทั้งเป็น - ตร. ให้ประกันตัว ก่อนหลบหนี 17 ปี ยังจับไม่ได้ !

          แม่ร้องขอความเป็นธรรม ลูกสาวถูกคนร้ายจุดไฟเผาทั้งเป็นจนพิการ ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ เหตุเกิดตั้งแต่ปี 2545 ผ่านมา 17 ปี และอีกไม่ถึง 3 ปี คดีจะหมดอายุความ แต่คนผิดยังลอยนวล

          วันที่ 22 กันยายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นางกอลิเย๊าะ อายุ 63 ปี ชาวบ้าน ต.หนองทะเล อ.เมืองกระบี่ ได้ร้องทุกข์ขอความเป็นธรรมให้ น.ส.วรรณา ลูกสาว อายุ 37 ปี ซึ่งถูกคนร้ายทำร้ายอย่างโหดเหี้ยม ด้วยการจุดไฟเผาจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ เหตุเกิดเมื่อปี 2545 แต่คดีไม่คืบ

          นางกอลิเย๊าะ เผยว่า ตอนนั้นลูกเรียนอยู่ ปวส.2 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง วันเกิดเหตุคือวันที่ 16 มิถุนายน 2545 ลูกสาวอยู่หอพัก จู่ ๆ คนร้ายก็เข้ามาและใช้ของแข็งตีเข้าที่กกหูซ้าย และจุดไฟเผาทั้งเป็น ผ่านไป 3 วัน เพื่อนของลูกสาวมาเจอนอนสลบอยู่ในห้อง โทรศัพท์และเงินจำนวนหนึ่งหายไป จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ หลังจากที่เกิดเรื่องพบว่ามีการทำงานล่าช้ามาก จนในปี 2546 ตนได้เข้าร้องเรียนกับผู้ว่าฯ นครศรีธรรมราช และผู้ว่าฯ ได้สั่งการให้ ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ตรวจสอบข้อเท็จจริง พบว่าคนก่อเหตุคือนายคำรณ คนรักเก่าของลูกสาว ได้ร่วมมือกับเพื่อนอีก 1 คน หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป


          ต่อมาตำรวจได้ออกหมายจับนายคำรณ ข้อหาพยายามฆ่า และปล้นทรัพย์ เบื้องต้นนายคำรณได้ให้การปฏิเสธ และได้ประกันตัวก่อนจะหลบหนีไป จนถึงปัจจุบันผ่านมา 17 ปี เจ้าหน้าที่ก็ยังจับตัวไม่ได้ ตนเชื่อว่ามีคนช่วยเหลือผู้ต้องหาให้พ้นผิด เพราะหลังจากที่ตนได้เข้าแจ้งความเมื่อปี 2545 แต่บันทึกประจำวันคำร้องทุกข์กลับลงวันที่ 30 มกราคม 2546 ซึ่งทราบต่อมาว่าผู้บังคับบัญชาได้สั่งสอบสวนทางวินัยแล้วด้วย

          ทั้งนี้ คดีนี้เหลืออีกไม่ถึง 3 ปี ก็จะหมดอายุความแล้ว ตนเกรงว่าหากไม่ออกมาร้องเรียนผ่านสื่อคดีจะเงียบ ทุกวันนี้ตนทุกข์ใจมาก เห็นสภาพลูกสาวต้องนอนพิการติดเตียง แต่ยังจับคนร้ายไม่ได้เลย จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ติดตามตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็วด้วย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโดนแฟนเก่าจุดไฟเผาทั้งเป็น - ตร. ให้ประกันตัว ก่อนหลบหนี 17 ปี ยังจับไม่ได้ ! อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2562 เวลา 00:11:17 8,511 อ่าน
TOP