x close

ไม่ใช่ของผม ! เจ้าของปาร์ตี้ โต้ปมคนเทียบนาฬิกา ในคลิปมือลูบหน้า ลัลลาเบล

          เจ้าของบ้านงานปาร์ตี้ เคลียร์หลังถูกโยงเป็นเจ้าของนาฬิกาเรือนสีทองในคลิปมือลูบหน้า ลัลลาเบล ยันไม่ใช่ของตัวเอง แต่เป็นของ น้ำอุ่น ก่อนเปลี่ยนใส่สีดำตอนย้ายศพ

          วันที่ 22 กันยายน 2562 นายชัยพล พรรณา หรือ คิว อายุ 29 ปี และ นายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือ ตี๋ อายุ 33 ปี เจ้าของบ้านจัดงานเลี้ยง ที่ว่าจ้าง นางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล พริตตี้สาว ในวันที่เสียชีวิต กล่าวหลังถูกโยงว่าคนที่จับหน้าลัลลาเบลในคลิปไม่ใช่ นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น แต่อาจจะเป็นเจ้าของงาน เพราะมีการใส่นาฬิกาเรือนสีทองในคลิป 

          โดยนายชัยพล กล่าวว่า หลังเกิดเรื่องตนไม่รู้สึกอะไร เพราะส่วนตัวไม่ได้ทำอะไรผิด และอยากให้เรื่องจบโดยเร็ว เรื่องเปรียบเทียบนาฬิกาข้อมือ ตนยืนยันว่า นาฬิกาข้อมือดังกล่าวเป็นของน้ำอุ่น และไม่ใช่ของตนอย่างแน่นอน เพราะจากภาพจะเห็นว่าสายนาฬิกาเป็นสีดำ-ทอง ตนไม่มีนาฬิกาแบบในภาพ และตนเป็นคนเล็บยาว ในคลิปเป็นผู้ชายที่ไม่มีเล็บ


          ส่วนสาเหตุที่นาฬิกาของน้ำอุ่นในคลิปกับคืนเกิดเหตุคนละเรือนกันนั้น วันนั้นตนเมาเหล้าหนักจนล้ม ขณะนั้นน้ำอุ่นได้เข้ามาช่วยพยุง คาดว่าเป็นสาเหตุทำให้นาฬิกาขาดและทำให้ต้องมีการสลับสับเปลี่ยนนาฬิกาอื่นมาใส่ เรื่องข้อสงสัยว่าทางกลุ่มตนมีการวางแผนล่วงหน้านั้น ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เพียงแต่ตนเห็นในรูปก่อนจะจ้างงานว่าตนต้องการจ้างน้องเบล น้ำอุ่นไม่มีส่วนในการตัดสินใจ การจัดปาร์ตี้ก็จัดขึ้นเพื่อความสนุกบันเทิงเท่านั้น ในคืนเกิดเหตุตนเมามากและหลับไปก่อนจึงไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น


ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว


ภาพจาก สำนักข่าว INN

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ใช่ของผม ! เจ้าของปาร์ตี้ โต้ปมคนเทียบนาฬิกา ในคลิปมือลูบหน้า ลัลลาเบล อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2562 เวลา 00:14:03 30,576 อ่าน
TOP