x close

บุกจับเอเย่นต์ค้ายา เจอรถหรูเคยใช้รับ บิ๊กตู่ จอดในบ้าน เร่งสอบเส้นทางเงิน 100 ล้าน

          ตำรวจจับเอเย่นต์ค้ายาบ้า เจอรถตู้หรูที่เคยใช้รับ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ตรวจราชการจอดอยู่ในบ้าน เร่งตรวจสอบเส้นทางการเงินกว่า 100 ล้านบาท



          เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2562 สำนักข่าวไทย รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ร่วมกันแถลงผลจับกุม นายสมพงษ์ เรืองศรี อายุ 63 ปี ผู้ต้องค้ายาเสพติดรายใหญ่ ในพื้นที่ อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ตามหมายจับศาลจังหวัดเกาะสมุย พร้อมยึดรถยนต์ 2 คัน สร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท นาฬิกายี่ห้อหรู 2 เรือน และเงินในบัญชีธนาคารกว่า 10 บัญชี รวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท

          โดยนายสมพงษ์ เคยถูกจับคดีจำหน่ายเฮโรอีนเมื่อปี 2545 ถูกยึดทรัพย์กว่า 10 ล้านบาท กระทั่งจับกุมได้ในครั้งนี้ และเจ้าพนักงานจะตรวจยึดทรัพย์สินในเครือข่ายธุรกิจที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ซึ่งพบว่าเครือข่ายของนายสมพงษ์มีการนำเงินไปทำธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง โดยจะเร่งตรวจสอบเส้นทางการเงินคาดว่ากว่า 100 ล้านบาท

          ทั้งนี้ ตำรวจได้คุมตัวนายสมพงษ์ ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ไปยัง อ.เกาะสมุย เข้าตรวจค้นภายในบ้าน ซึ่งเปิดเป็นห้างหุ้นส่วนบริการเช่ารถตู้วีไอพี และพบรถตู้ Alphard สีดำ ทะเบียน 1177 สุราษฎร์ธานี ซึ่งเคยใช้รับ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่เดินทางมาปฏิบัติภารกิจที่เกาะสมุย เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2562 จอดอยู่ในโรงจอดรถด้วย ต่อมาเจ้าหน้าที่ตรวจสอบรถคันดังกล่าว พบว่าเป็นของเครือญาตินายสมพงษ์ ซึ่งไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเครือข่ายยาเสพติดแต่อย่างใด
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกจับเอเย่นต์ค้ายา เจอรถหรูเคยใช้รับ บิ๊กตู่ จอดในบ้าน เร่งสอบเส้นทางเงิน 100 ล้าน โพสต์เมื่อ 23 กันยายน 2562 เวลา 08:35:40 56,218 อ่าน
TOP