x close

แฉเพิ่ม พริตตี้สาวโผล่อีก 1 อ้างถูกมอมในงานเดียวกับ ลัลลาเบล ตื่นมาในสภาพเปลือย

          พริตตี้สาวแฉ มาทำงานต่อจากลัลลาเบล อ้างถูกมอมเหล้า ตื่นเช้ามาพบนอนแก้ผ้าและมีผ้าคลุมตัว ขณะที่ตำรวจเผย อยู่ระหว่างตรวจนาฬิกา หาเวลาที่ชัดของการเสียชีวิต จ่อแจ้งจับผู้ต้องสงสัยข้อหาพยายามฆ่า


          เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานความคืบหน้าคดี นางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บุคคโล ได้มีการเชิญตัว พ่อ แม่ และแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิตเข้าสอบปากคำ รวมถึงมีการเชิญตัวพริตตี้ 3 คน เข้าสอบปากคำถึงขั้นตอนการทำงานอาชีพพริตตี้ เกี่ยวกับราคาในการจ้างงาน สืบเนื่องจากพบว่างานดังกล่าวที่ผู้เสียชีวิตรับ มีการว่าจ้างในราคา 3,500 บาท แต่ถูกหักค่าหัวคิว 500 บาท

          โดย พล.ต.ต. สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบนาฬิกาของผู้เสียชีวิต เพื่อจะทราบว่าเสียชีวิตตั้งแต่เมื่อไร เนื่องจากเป็นสมาร์ตวอตช์ที่สามารถจับชีพจรได้


          ทั้งนี้ จากรายงานทราบว่า ปาร์ตี้วันเกิดเหตุพบมีผู้ที่เกี่ยวข้องรวมทั้งสิ้น 10 คน แบ่งเป็นผู้ชาย 5 คน และผู้หญิง 5 คน ดังนี้..

          - นายชยพล เจ้าของงานปาร์ตี้

          - นายตี๋ พี่ชายเจ้าของงาน

          - นายโนบิตะ เพื่อนเจ้าของงาน

          - นายทุง ขับรถมาส่งโนบิตะ

          - น้ำอุ่น รัชเดช


ฝ่ายหญิง คือ

          - ลัลลาเบล ผู้เสียชีวิต

          - เฟิร์ส แฟนเจ้าของงานปาร์ตี้

          - ปีใหม่ พริตตี้มาพร้อมลัลลาเบล

          - วาวา แฟนทุง

          - เดียร์ พริตตี้อีก 1 คน มาทำงานหลังจากผู้เสียชีวิตไม่อยู่ในงานแล้ว เบื้องต้นอ้างว่าตนเองก็ถูกมอมในเหตุการณ์ดังกล่าวเช่นกัน เนื่องจากเมาหนักจนหลับ เมื่อตื่นขึ้นมาตอนเช้าพบว่าอยู่ในสภาพเปลือยกาย นอนอยู่บนโซฟาโดยมีผ้าคลุมตัว แต่ทางเจ้าของงานและพี่ชายกลับอ้างว่าไม่รู้เรื่อง



          สำหรับในเรื่องของการแจ้งความเอาผิดพบว่า แม้ผู้เสียชีวิตจะเสียชีวิตเองจากการดื่มสุรา ก็สามารถเอาผิดคนที่เกี่ยวข้องได้ เปรียบเทียบกับการพิจารณาอ้างอิงจากคำตัดสินของศาลฎีกา 16412/2555 คดีแฟนหนุ่มงดเว้นหรือไม่ให้การช่วยเหลือแฟนสาว ขณะที่แฟนสาวได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุตกรถจนเสียชีวิต แต่หลบหนีไป โดยไม่ให้การช่วยเหลือ หรือแจ้งครอบครัวของผู้ตาย ซึ่งถือว่ามีความผิดฐานพยายามฆ่า

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉเพิ่ม พริตตี้สาวโผล่อีก 1 อ้างถูกมอมในงานเดียวกับ ลัลลาเบล ตื่นมาในสภาพเปลือย อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2562 เวลา 11:01:29 55,172 อ่าน
TOP