x close

แห่ให้กำลังใจ ! หนุ่มครึ่งท่อน โพสต์หาที่ฝึกงาน แม้ร่างกายไม่สมบูรณ์ แต่ใจนักสู้

           หนุ่มนักเรียนช่างยนต์ โพสต์หาที่ฝึกงานตามอู่ที่เชียงใหม่ ระบุ อาจจะไม่เหมือนช่างทั่ว ๆ ไป "ผมมีแค่ครึ่งท่อน" งานนี้โซเชียลแห่ให้กำลังใจ แถมอู่ซ่อมรถหลายแห่ง ยินดีรับเข้าฝึกงาน

หนุ่มครึ่งท่อน โพสต์หาที่ฝึกงาน

           เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2562 มีรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Chatree Konwatcharathada โพสต์ข้อความผ่านกลุ่มหางานเชียงใหม่ ระบุว่า "สวัสดีครับ ผมชื่อ ต๊อด ตอนนี้ผมเรียนช่างยนต์อยู่ครับ แล้วเดือนตุลาคมนี้ ผมต้องไปฝึกงานตามอู่หรือศูนย์บริการซ่อมละครับ แต่ผมอาจจะไม่เหมือนช่างทั่ว ๆ ไป ตรงที่ว่า ผมมีแค่ครึ่งท่อน ไม่ทราบว่าพอจะมีอู่หรือศูนย์บริการซ่อมที่ไหน รับผมฝึกงานบ้างครับ ขอเป็นอู่ซ่อมมอเตอร์ไซค์ครับ #ตามหาที่ฝึกงาน"

หนุ่มครึ่งท่อน โพสต์หาที่ฝึกงาน

           ทั้งนี้ จากการตรวจสอบในเฟซบุ๊กของน้องต๊อด จะเห็นได้ว่า แม้มีร่างกายไม่สมบูรณ์ แต่น้องต๊อดสามารถใช้ชีวิตได้เกือบเทียบเท่าคนปกติ สามารถเดินทางคนเดียวได้ด้วยรถจักรยานยนต์ 3 ล้อ และออกทริปกับเพื่อน ๆ ได้เหมือนคนทั่วไป

หนุ่มครึ่งท่อน โพสต์หาที่ฝึกงาน

           ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความเห็นให้กำลังใจจำนวนมาก พร้อมทั้งมีอู่ซ่อมรถหลายแห่ง เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าว ยินดีต้อนรับน้องต๊อดเข้าฝึกงานอีกด้วย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แห่ให้กำลังใจ ! หนุ่มครึ่งท่อน โพสต์หาที่ฝึกงาน แม้ร่างกายไม่สมบูรณ์ แต่ใจนักสู้ อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2562 เวลา 18:20:14 17,863 อ่าน
TOP