x close

แม่ใจสลาย แท้ง 6 ครั้งกว่าจะมีลูก กลับถูกพี่เลี้ยงลืมทิ้งในรถ สิ้นลมดับสลด

          แม่หัวใจสลาย แท้งไป 6 ครั้ง กว่าจะมีลูกได้สำเร็จ สุดท้ายกลับต้องเสียลูกไปเพราะพี่เลี้ยงลืมทิ้งไว้ในรถ

          เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2562 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานสะเทือนใจของครอบครัวหนึ่ง พ่อและแม่ใช้ความพยายามที่จะมีลูก แม้ต้องแท้งไปมากกว่า 6 ครั้ง จนในที่สุด สามารถมีลูกสาวได้สำเร็จ เธอเติบโตมาอย่างน่ารักได้เพียง 2 ปี ก็ต้องจบชีวิตลงอย่างน่าเศร้า เพราะความสะเพร่าของพี่เลี้ยง ที่เผลอลืมทิ้งไว้ในรถ 

          เหตุการณ์เกิดขึ้นที่เมืองฮอบส์ ในรัฐนิวเม็กซิโก สหรัฐฯ ตามรายงานระบุว่า แทมมี บรูคส์ หญิงพี่เลี้ยงเด็ก วัย 40 ปี ทิ้งหนูน้อยซารีอาห์ ฮาชีม เด็กหญิงวัย 2 ขวบ ไว้ที่เบาะหลังรถ ภายหลังจากลืมส่งเธอลงที่ศูนย์เลี้ยงเด็กเล็ก ก่อนจะขับรถไปจอดที่ทำงาน ท่ามกลางอากาศร้อนอุณหภูมิสูง จนเป็นเหตุให้หนูน้อยเสียชีวิตในที่สุด


แทมมี บรูคส์ พี่เลี้ยงเด็ก   ภาพจาก Hobbs Police Department

          บรูคส์ เผยว่า เธอลืมไปเสียสนิท จนถึงตอนบ่ายที่เธอจะต้องออกมาธนาคาร เธอถึงเพิ่งนึกได้ว่าลืมหนูน้อยไว้ในรถ จึงรีบแจ้งกู้ภัยท้องถิ่นให้มาช่วยเหลือโดยด่วน แต่ถึงตอนนั้นก็ไม่ทันกาล แพทย์ระบุว่าเธอเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาดำเนินการ

          เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่น เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งเหตุเวลาประมาณ 13.30 น. จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ พบบรูคส์รอรับสารภาพความผิด เธอกล่าวว่า ลืมทิ้งเด็กไว้ในรถเป็นเวลาหลายชั่วโมง ซึ่งตามรายงานระบุว่า ในช่วงเวลาดังกล่าว สภาพอากาศร้อน อุณหภูมิสูง 30 องศาเซลเซียส


          เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวบรูคส์ไปดำเนินคดี ตั้งข้อหาละทิ้งและทำให้เด็กที่อยู่ในความดูแลตกอยู่ในอันตรายจนถึงแก่ชีวิต ขณะนี้นำตัวไปฝากขังที่เรือนจำท้องถิ่น เตรียมนำตัวไปขึ้นศาลในวันที่ 23 กันยายน 2562

          ด้านแซคคารี ฮาชีม และ เดมี เปโตรสกี พ่อและแม่ของหนูน้อยซารีอาห์ เปิดเผยด้วยความรู้สึกใจสลาย โดยทันทีที่เดมีทราบข่าว เธอถึงกับกรีดร้องสุดเสียง เศร้าเสียใจอย่างที่สุด แซคคารีกล่าวต่อว่าพี่เลี้ยงลูก ชี้ว่าเป็นเรื่องที่ยากเกินกว่าจะรับได้ เด็กทั้งคนไม่ใช่ปากกาหรือของใช้ ที่จะมาลืมทิ้งกันได้เช่นนี้

          ทั้งนี้ แซคคารี กล่าวว่า พวกเขาเจ็บปวดกับที่เดมีแท้ง สูญเสียลูกไปถึง 6 ครั้ง จนกระทั่งมีซารีอาห์ ที่เป็นเหมือนดังดวงใจ แต่ต้องมาเสียเธอไปเช่นนี้ พวกเขารู้สึกยอมแพ้แล้วจริง ๆ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ใจสลาย แท้ง 6 ครั้งกว่าจะมีลูก กลับถูกพี่เลี้ยงลืมทิ้งในรถ สิ้นลมดับสลด อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2562 เวลา 15:38:03 13,230 อ่าน
TOP