x close

เปิดวงจรปิด กระบะขับชนรถเบนซ์ ก่อนหัวร้อนใช้ท่อนเหล็กฟาดเบนซ์พังยับ

          เปิดภาพเหตุการณ์ กระบะขับชนรถเบนซ์ กลางแยกบางนา หนุ่มกระบะไม่พอใจใช้ท่อนเหล็กฟาดเบนซ์พังยับ พบนำรถไปจอดทิ้งย่านสุขุมวิท 68 ก่อนขับหลบหนีไปในตอนเช้า



          จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กหญิงรายหนึ่งโพสต์ขอความช่วยเหลือ ขอภาพจากกล้องวงจรปิดที่สามารถจับภาพเหตุการณ์ขณะที่รถเบนซ์ของตัวเองถูกรถกระบะชนเข้ากลางลำ ก่อนชายขับรถกระบะไม่พอใจเนื่องจากถูกบีบแตรใส่ จึงใช้ท่อนเหล็กฟาดเข้าที่รถของตนรอบคันจนพังเสียหาย ก่อนลบโพสต์ดังกล่าวออกไปแล้วนั้น

          ล่าสุด (22 กันยายน 2562) เฟซบุ๊ก เฮียขับรถ ได้เผยคลิปวิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าว ที่ได้มาจากกล้องหน้ารถของผู้อยู่ในเหตุการณ์รายหนึ่ง พร้อมกับเปิดเผยว่า คลิปดังกล่าวอยู่ในมือของเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว หากใครรู้จักชายหัวร้อนในคลิป หรือมีภาพใกล้เคียง สามารถติดต่อมาได้ที่ สารวัตรสุจินต์ เบอร์โทรศัพท์ 066-153-5965


          ขณะที่ รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานเพิ่มเติมว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวชายผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี โดยจากการตรวจสอบกล้องวรจรปิดตามจุดต่าง ๆ พบว่า หลังก่อเหตุ ชายคนนี้ได้เอารถไปจอดทิ้งไว้บริเวณซอยสุขุมวิท 68 ก่อนกลับมาเอารถในช่วงเช้า

          จากนั้นก็ขับรถไปตามถนนเส้นบางนา-ตราด มุ่งหน้าไป จ.ชลบุรี โดยตำรวจเชื่อว่าผู้ก่อเหตุรู้วิธีการหลบหนีตำรวจ จึงนำรถไปจอดทิ้งไว้ ซึ่งหลังจากนี้ ตำรวจก็จะนำคลิปไปให้พยานที่เห็นชายคนนี้ที่บริเวณซอยสุขุมวิท 68 ยืนยันอีกครั้งว่าเป็นคนเดียวกันหรือไม่

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังไล่ดูกล้องวงจรปิด เพื่อดูป้ายทะเบียนรถกระบะของชายผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นทราบว่า ด้านหน้าของรถไม่ติดป้ายทะเบียน แต่ยังไม่ทราบว่าด้านหลังติดป้ายทะเบียนหรือไม่


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก เฮียขับรถ, รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดวงจรปิด กระบะขับชนรถเบนซ์ ก่อนหัวร้อนใช้ท่อนเหล็กฟาดเบนซ์พังยับ อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2562 เวลา 15:49:18 17,831 อ่าน
TOP