x close

แกร็บคาร์หื่น ดอดมอบตัวคดีข่มขืนสาว 17 หลังขอเลื่อน อ้างต้องหาเงินประกันตัวเอง

          ตำรวจอุดรฯ แจ้ง 4 ข้อหา คนขับแกร็บคาร์ก่อเหตุข่มขืนสาว 17 เผยเจ้าตัวพยายามขอเลื่อนนัด อ้างต้องหาเงินประกัน ก่อนเข้ามอบตัว แต่ยังปฏิเสธทุกข้อหา

          ความคืบหน้ากรณี เด็กสาวอายุ 17 ปี ถูกคนขับแกร็บคาร์ข่มขืน ขณะเจ้าตัวมีอาการเมา ซึ่งทางผู้เสียหายเปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุได้มีการส่งข้อความต่อรองว่าไม่ให้เอาเรื่องและยินยอมชดใช้เป็นเงิน และยอมเป็นทาสนั้น

อ่านข่าว : เปิดแชตแกร็บหื่น วอนเหยื่ออย่าพังอนาคตตนกับลูก รับเกิดอารมณ์หลังช่วยลูบหลัง

          ล่าสุด (23 กันยายน 2562) เพจเฟซบุ๊ก เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า นายอั๋น คนขับแกร็บคาร์ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมด้วยแม่ และทนายความ

          โดย พ.ต.ต. เปลวทอง สารีนันท์ สารวัตรเวร สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า ได้มีการแจ้งข้อหานายอั๋น ทั้งสิ้น 4 ข้อหา ส่วนจะให้ประกันตัวหรือไม่นั้น อยู่ในดุลพินิจของสารวัตรเวรเจ้าของคดี แต่เบื้องต้นเจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ


สำหรับ 4 ข้อหา มีดังนี้


          - พรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากผู้ปกครอง บิดามารดาหรือผู้ดูแล โดยเด็กไม่เต็มใจไปด้วย
          - พรากคนอายุ 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อทำอนาจาร โดยผู้เยาว์นั้นไม่ยินยอม
          - กระทำชำเราผู้อื่น โดยผู้นั้นอยู่ในสภาวะขัดขืนได้
          - ไม่มีใบอนุญาตขับรถยนต์สาธารณะ

          ทั้งนี้ สำนักข่าวไทย รายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายอั๋น มีการพยายามขอเลื่อนนัดเข้ามอบตัว โดยอ้างว่าต้องการหาเงินเพื่อนำมาเป็นหลักทรัพย์ในการยื่นประกันตัว แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่า หากไม่เข้ามอบตัวภายในวันนี้ จะมีการออกหมายจับทันที

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก เที่ยงวันทันเหตุการณ์,
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แกร็บคาร์หื่น ดอดมอบตัวคดีข่มขืนสาว 17 หลังขอเลื่อน อ้างต้องหาเงินประกันตัวเอง อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2562 เวลา 18:14:34 10,798 อ่าน
TOP