อัจฉริยะ เผยมีหลักฐาน ลัลลาเบล ถูกแก้ผ้าในงานปาร์ตี้ ชี้ควรโดนข้อหาฆ่าโดยงดเว้น


          อัจฉริยะ ไลฟ์คืบหน้าคดี ลัลลาเบล เสียชีวิต นำพยานหลักฐานมอบให้ตำรวจ เผยถูกแก้ผ้าในงานปาร์ตี้ ไม่ใช่ที่คอนโด ชี้ข้อหากระทำโดยประมาทเบาเกินไป น้ำอุ่น ควรโดนฆ่าโดยงดเว้น

          วันที่ 23 กันยายน 2562 นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ไลฟ์ความคืบหน้าคดี ลัลลาเบล พริตตี้สาวเสียชีวิต หลังเข้าพบตำรวจที่ สภ.บางบัวทอง ว่า วันนี้จะมีปฏิบัติการพิเศษเด็ดปีกบางบัวทอง โดยได้นำพยานหลักฐานสำคัญในคดีมามอบให้กับทางตำรวจ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ขณะนี้ได้หมายค้นจากศาลนนทบุรี และจะเข้าปฏิบัติการภายใน 30 นาที แยกปฏิบัติการเป็น 2 ส่วน คือ การสอบปากคำผู้เสียหายในการดำเนินคดีอาญากับผู้เสียหาย เพื่อดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้อง และดำเนินคดีอาญากับกระบวนการนี้ พร้อมทั้งมีข่าวดีว่าเด็ดปีกบางบัวทองทั้งกระบวนการจากหลักฐานใหม่ที่ชัดเจน


          นอกจากนี้ยังกล่าวด้วยว่า ไม่เห็นด้วยกับข้อหากระทำโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย เพราะว่าเบาเกินไป และจะทำหนังสือขอให้ตำรวจทบทวนข้อหา เพราะจากที่รวบรวมหลักฐานร่วมกับเจ้าหน้าที่ในการสืบค้นและมีการลงพื้นที่ จนมีพยานผู้เสียหายมาเพิ่มอีก 1 คน มีการมอบหลักฐานภาพที่ลัลลาเบลถูกถอดเสื้อผ้าในบ้านที่จัดงานปาร์ตี้ ซึ่งหลักฐานทั้งหมดมั่นใจว่าถูกละเมิดทางเพศ พร้อมทั้งข้อหาร่วมกระทำอนาจาร และยืนยันจะเกาะติดไม่ปล่อย เชื่อว่าไม่เกิน 2 วันนี้ จะมีการออกหมายจับได้แน่นอน ไม่มีใครอยู่เหนือกฎหมาย ขอให้ผู้ที่เคยตกเป็นเหยื่อออกมาให้ข้อมูลกับตำรวจ


          ทั้งนี้ จากการตรวจสอบคลิปในปาร์ตี้ พบว่า ลัลลาเบลสวมชุดเดรสสีขาวแขนยาว แต่เมื่อมาถึงคอนโดที่เกิดเหตุ กลับเปลี่ยนเป็นชุดเสื้อยืดแขนยาวสีขาวใส่ทับด้วยเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ ซึ่งขัดกับคำให้การในตอนแรกของผู้ต้องสงสัยว่าอาบน้ำและเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ขณะที่อยู่ในห้องที่คอนโด
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อัจฉริยะ เผยมีหลักฐาน ลัลลาเบล ถูกแก้ผ้าในงานปาร์ตี้ ชี้ควรโดนข้อหาฆ่าโดยงดเว้น อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2562 เวลา 23:09:12 187,854 อ่าน
TOP
x close