x close

ตำรวจรู้แล้ว ! เวลาตายลัลลาเบล - เจ้าของนาฬิกา เตรียมแถลง

          รอง ผบก.น.8 เผย ตำรวจรู้เวลาตายลัลลาเบลและเจ้าของนาฬิกาลูบหน้าแล้ว เตรียมแถลง - หมายจับจะชัดเจนในสัปดาห์นี้

ลัลลาเบล

          วันที่ 24 กันยายน 2562 พ.ต.อ. มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 ในฐานะโฆษกคดีการเสียชีวิตของ ลัลลาเบล เปิดเผยว่า จากผลการตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ประกอบไทม์ไลน์ต่าง ๆ รวมถึงผลการตรวจวัตถุพยานหลักฐานของตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. ที่ส่งมาให้พนักงานสอบสวน ทำให้ขณะนี้เจ้าหน้าที่พอจะสรุปช่วงเวลาการเสียชีวิตที่แน่นอนของลัลลาเบลได้แล้ว โดยจะมีการแถลงให้ทราบในเวลาประมาณ 11.00 น. หลังการประชุมวันนี้

          ส่วนกรณีนาฬิกาข้อมือที่ปรากฏในสื่อสังคมออนไลน์ขณะลูบหน้าลัลลาเบลนั้น ทางเจ้าหน้าที่ทราบแล้วเช่นกันว่าเป็นของบุคคลใด โดยพร้อมจะตอบข้อสงสัยทุกประเด็น พร้อมย้ำว่าภายในสัปดาห์นี้จะมีการออกหมายจับผู้ที่เกี่ยวข้องอย่างแน่นอน ส่วนจะเป็นบุคคลใด มีกี่คน รวมถึงข้อหาอะไรนั้น ยังไม่ขอเปิดเผย

ลัลลาเบล

          รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 กล่าวว่า ในส่วนของครอบครัวลัลลาเบลนั้น เชื่อว่าได้ทราบผลการชันสูตรเรื่องการเสียชีวิตแล้ว ซึ่งยืนยันว่าพนักงานสอบสวนทำคดีอย่างเต็มที่และขอให้ติดตามความคืบหน้าทางคดีกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากในสื่อสังคมออนไลน์มีการแสดงความเห็นแตกต่างกัน

ลัลลาเบล

ลัลลาเบล

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจรู้แล้ว ! เวลาตายลัลลาเบล - เจ้าของนาฬิกา เตรียมแถลง อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2562 เวลา 11:18:24 61,876 อ่าน
TOP