x close

คลิปบีบหัวใจ หนูน้อย 5 ขวบ คลานจากรถไฟ หลังพ่ออุ้มโดดฆ่าตัวตาย แต่รอดปาฏิหาริย์

            เปิดคลิปบีบหัวใจ เด็กหญิง 5 ขวบ คลานจากใต้ท้องรถไฟ หลังพ่ออุ้มกระโดดตัดหน้ารถไฟ หวังฆ่าตัวตายคู่ แต่หนูน้อยรอดปาฏิหาริย์

            เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2562 เดอะนิวยอร์กไทม์ส รายงานว่า เกิดเหตุการณ์ระทึกขวัญขึ้นที่สถานีรถไฟใต้ดินคิงส์บริดจ์โรด ในย่านบรองซ์ มหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา โดย นายแฟร์นานโด บาลบูเอนา-ฟลอเรส วัย 45 ปี อุ้มลูกสาวตัวน้อย วัย 5 ขวบ ฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดตัดหน้ารถไฟ ท่ามกลางความตกตะลึงของเหล่าผู้โดยสาร แฟร์นานโดเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ แต่หนูน้อยสามารถรอดชีวิตมาได้อย่างปาฏิหาริย์

            เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเช้าของวันที่ 23 กันยายน โดยหนึ่งในผู้พบเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเองเป็นชาวบ้านในพื้นที่ แต่ไม่ได้รู้จักกับแฟร์นานโดเป็นการส่วนตัว

กระโดดรถไฟฆ่าตัวตาย
นูร์กา (ขวา) และ ลูกสาว วัย 5 ขวบ ผู้รอดชีวิต หลังจากพ่อพากระโดดฆ่าตัวตาย


            ในช่วงก่อนเกิดเหตุ ตนเดินทางไปใช้บริการที่สถานีรถไฟดังกล่าว กระทั่งเวลาเกือบ ๆ 08.00 น. รถไฟก็กำลังจะเข้ามาจอดเทียบท่าที่ชานชาลา จู่ ๆ แฟร์นานโดก็อุ้มลูกกระโดดลงไปในรางรถไฟ ตัดหน้ารถไฟพอดี จนถูกชนอย่างจัง และร่างทั้งสองก็หายเข้าไปใต้รถไฟ

            ในช่วงเวลาชุลมุนนั้น อันโตนิโอ เลิฟ ชายหนุ่ม วัย 32 ปี และชายหนุ่มอีกคนหนึ่งที่พบเหตุการณ์ ได้กระโดดลงไปในรางรถไฟ ช่วยกันก้มดูแล้วตะโกนเรียกสองพ่อลูกว่ายังมีชีวิตอยู่หรือไม่ เขาพบเห็นว่าแฟร์นานโดแน่นิ่งไปแล้ว ส่วนหนูน้อยมีเลือดออกที่ศีรษะ ร้องไห้อยู่ข้างศพพ่อ ร้องเรียก "พ่อ พ่อจ๋า" เป็นภาพที่สะเทือนใจเป็นอย่างยิ่ง
 
กระโดดรถไฟฆ่าตัวตาย

            อันโตนิโอกับชายหนุ่มอีกคนจึงเรียกให้เธอออกมา หนูน้อยจึงคลานออกมาข้างนอก จนกระทั่งโผล่ออกมาจากใต้รถไฟ พวกเขาจึงได้อุ้มเธอขึ้นไปบนชานชาลา ซึ่งผู้หญิงหลาย ๆ คนช่วยกันปลอบโยนหนูน้อย

            ต่อมา เด็กหญิงผู้บาดเจ็บได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แพทย์พบว่ามีแผลบางจุด แต่โดยรวมปลอดภัยดี ซึ่ง นูร์กา การาเบโญ่ แม่ของหนูน้อย พร้อมด้วยพ่อทูนหัวของเธอ ได้เร่งเดินทางไปดูลูก และได้พาเด็กเดินทางกลับบ้านในเวลาประมาณ 15.30 น.


            นูร์กา เปิดเผยว่า ลูกสาวไม่เป็นไรแล้ว ขอบคุณพระเจ้าและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ช่วยให้ลูกสาวรอดปลอดภัยจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ ตอนนี้ทุกอย่างเรียบร้อยดี ยกเว้นแต่ว่า แฟร์นานโด สามีของเธอ ผู้เป็นพ่อของลูก ได้จากครอบครัวไปแล้ว อย่างไม่มีวันกลับ

            ทางด้าน แอนโธนี วูด เพื่อนบ้านของครอบครัวการาเบโญ่ เปิดเผยว่า ยอมรับว่าตกใจมากที่ได้รับรู้ข่าวร้าย เท่าที่รู้จักกันมา แฟร์นานโดเป็นพ่อที่ดีมาก รักลูก และมักจะพาลูกออกไปเดินเที่ยวเล่นที่สวนสาธารณะอยู่เสมอ จึงไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น

            ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง กำลังเร่งสืบสวนสอบสวนเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว

https://twitter.com/BoSnerdley/status/1176254012280254465


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปบีบหัวใจ หนูน้อย 5 ขวบ คลานจากรถไฟ หลังพ่ออุ้มโดดฆ่าตัวตาย แต่รอดปาฏิหาริย์ อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2562 เวลา 13:22:48 34,410 อ่าน
TOP