x close

บิ๊กป้อม หัวเราะร่วน ท้า สุดารัตน์ เอาหลักฐาน พปชร. ซื้อ ส.ส. งูเห่า - ถ้าเขามาก็เอา

          พล.อ. ประวิตร ท้าให้ สุดารัตน์ เอาคลิปหลักฐานอ้าง พลังประชารัฐ ซื้อ ส.ส. งูเห่า พรรคเพื่อไทย ออกมาเปิดเผย พร้อมบอกถ้าเขามาก็เอา


ภาพจาก สปริงนิวส์

          จากกรณีที่ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ได้ออกมาเปิดเผยว่า ทางพรรคกำลังรวบรวมคลิปเสียงหลักฐาน ว่ามีคนในพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พยายามดึงตัว ส.ส.พรรคเพื่อไทย ไปร่วมรัฐบาล

          วันที่ 24 กันยายน 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีดังกล่าวว่า ก็ว่ากันไป ตนไม่ทราบว่าคนของพรรคพลังประชารัฐไปทำเช่นนั้น จะไปรู้ได้อย่างไร เมื่อถามเรื่องคลิปเสียง พล.อ. ประวิตร ก็หัวเราะ พร้อมบอกว่า ไม่รู้สิ ต้องไปถามคุณหญิงสุดารัตน์เอง


ภาพจาก สปริงนิวส์
 
          พล.อ.ประวิตร ยังได้กล่าวถึงเรื่องที่ว่ามีค่าตอบแทนแลกกับการดูด ส.ส. ว่า ใครจะไปจ่าย แล้วจะเอาเงินที่ไหนไปจ่าย ในการวางยุทธศาสตร์ของพรรคพลังประชารัฐ ไม่ได้มีแนวทางที่จะดึงคนจากพรรคอื่นมาร่วม และถ้าหาก ส.ส. พรรคอื่นจะมาร่วมกับพรรคพลังประชารัฐนั้น ถ้าเขามาก็เอา


ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี


ภาพจาก สำนักข่าว INN

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กป้อม หัวเราะร่วน ท้า สุดารัตน์ เอาหลักฐาน พปชร. ซื้อ ส.ส. งูเห่า - ถ้าเขามาก็เอา อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2562 เวลา 16:50:10 6,688 อ่าน
TOP