x close

เจอแล้ว ! ด.ญ. 9 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงลักพาตัว วุ่นหนัก ที่แท้ผัวเก่าจ้างผัวใหม่อุ้มลูกตัวเอง


        เจอตัวแล้ว เด็กหญิง 9 ขวบ หลังถูกพ่อเลี้ยงชาวฟินแลนด์ลักพาตัวไป ที่แท้สามีเก่าจ้างสามีใหม่ลงมือ อ้างอยากเจอลูก แม่โวยทำไมไม่มาหาดี ๆ ลั่นหมดความไว้ใจสามีใหม่

ลักพาตัว
ภาพจาก Yotsawin

        จากกรณีพ่อเลี้ยงชาวฟินแลนด์ลักพาตัวลูกเลี้ยงวัย 9 ขวบ จากโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น ซึ่งแม่เด็กได้ร้องขอสื่อให้ช่วยตามหาลูกสาว โดยเผยว่า ลูกสาวที่หายไปเป็นลูกกับสามีเก่า ซึ่งเป็นชาวฟินแลนด์เช่นกัน ส่วนตนเองมีลูกชายกับสามีใหม่อีก 1 คน ก่อนเกิดเหตุสามีใหม่ได้แอบเอาหนังสือเดินทางของลูกทั้ง 2 คนไป และมาขอรับตัวลูกชายที่บ้าน แต่ญาติ ๆ ไม่ยอมให้ เขาจึงไปรับลูกสาวของตนที่โรงเรียนและพาตัวหายไป ขณะนี้ได้แจ้งความไว้ที่ สภ.กระนวน แล้ว พร้อมวอนสามีนำลูกสาวมาคืน

        ความคืบหน้าล่าสุด (24 กันยายน 2562) Yotsawin รายงานว่า ด.ญ.โอลิเวีย อายุ 9 ขวบ ได้กลับเข้าบ้านแล้ว โดยถูกปล่อยตัวไว้ในซอยหน้าบ้าน ห่างประมาณ 100 เมตร ด.ญ.โอลิเวีย บอกกับแม่และญาติ ๆ ว่า พ่อเลี้ยงมารับตัวออกจากโรงเรียนเพื่อไปหาพ่อแท้ ๆ เนื่องจากวันเกิดของตนที่ผ่านมา พ่อแท้ ๆ ไม่ได้อยู่กับตนและไม่กล้ามาพบ เมื่อไปเจอพ่อแท้ ๆ ก็ได้ให้ของขวัญเป็นอุปกรณ์การเรียน ขนม และของเล่นต่าง ๆ ก่อนที่พ่อจะเช่ารถยนต์และขับมาส่งที่ปากซอยเข้าบ้าน

ลักพาตัว
ภาพจาก Yotsawin

        ด้าน น.ส.บุญไท แม่เด็ก กล่าวว่า ตอนนี้ตนหมดความไว้ใจกับสามีใหม่แล้ว เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคงเป็นเพราะสามีเก่าจ้างวานให้สามีใหม่มารับตัวลูกสาวไปพบ ตนไม่เข้าใจว่าทำไมไม่เข้ามาหาลูกโดยดี ทำไมต้องไปรับที่โรงเรียน และตอนแรกเขาก็พยายามจะพาลูกชายวัย 2 ขวบเศษไปด้วย ตนแน่ใจว่าสามีเก่าต้องจ้างเงินสามีใหม่อย่างแน่นอน ซึ่งตนได้ไปถอนลงบันทึกประจำวันแล้ว

ลักพาตัว
ภาพจาก Yotsawin

ลักพาตัว
ภาพจาก Yotsawin

ลักพาตัว
ภาพจาก Yotsawin

ลักพาตัว
ภาพจาก Yotsawin

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก Yotsawin

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอแล้ว ! ด.ญ. 9 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงลักพาตัว วุ่นหนัก ที่แท้ผัวเก่าจ้างผัวใหม่อุ้มลูกตัวเอง อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2562 เวลา 13:49:27 22,695 อ่าน
TOP