x close

จุดจบหนุ่มดักฟัง เจ้าของห้องฉุน เตะก้านคอเข้าจัง ๆ แต่ยังยืนนิ่งเป็นกระสอบทราย


          เผยนาที เจ้าของห้องฉุน ถูกหนุ่มดักฟัง เข้าเตะก้านคอไม่ยั้ง แต่ยังยืนนิ่งเป็นกระสอบทรายให้เตะ เผยเคยเตือนด้วยคำพูดไปหลายครั้งแล้ว

เจ้าของห้องฉุน เตะก้านคอหนุ่มดักฟัง

          เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2562 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ณัฐพงษ์ ศูนย์ปั้ง เผยคลิปวิดีโอนาทีชายคนหนึ่ง เข้ามาดักฟังที่หน้าห้องของตน ซึ่งตนนั้นอยู่กับแฟน ก่อนจะจับได้พฤติกรรมของคนดักฟังได้จัง ๆ ส่อเจตนาว่า คนดักฟังคิดไม่ดี ก่อนจะถูกเจ้าของคลิปเดินเข้าไปเตะก้านคอ รวมถึงเตะและต่อยอยู่หลายครั้ง พร้อมกับพูดตักเตือน แต่ชายคนดังกล่าวกลับยืนนิ่งไม่ตอบโต้อะไร กระทั่งเดินหนีไปดังภาพที่เห็นในคลิปวิดีโอ


          โดยเจ้าของโพสต์เขียนข้อความ ระบุว่า "มันบอกว่าผมเข้าใจผิด ว่ามันมาแอบฟังที่หน้าห้องผม คิดว่าผมเข้าใจผิดหรือเปล่าครับ" หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย บางส่วนรู้สึกสะใจแทนเจ้าของคลิป แต่อีกส่วนบอกว่าทำเกินกว่าเหตุ


          อย่างไรก็ตาม เจ้าของคลิปวิดีโอได้ออกมาชี้แจงเพิ่มเติมว่า ตนได้มีการตักเตือนชายคนนี้ด้วยคำพูดไปหลายครั้งแล้ว ส่วนที่มีคนถามว่าทำไมไม่ไปแจ้งความตามกฎหมาย ตนคิดว่าอย่างมากตำรวจก็แค่ลงบันทึกประจำวันไว้ เพราะเหตุมันยังไม่เกิด โดยตนคงไม่รอให้แฟนของตนเป็นอะไรไปก่อนแน่ จึงต้องออกมาปกป้องครอบครัวของตนแบบนี้ ซึ่งคิดว่าหลังจากนี้คงไม่กล้ามาดักฟังแล้ว


เจ้าของห้องฉุน เตะก้านคอหนุ่มดักฟัง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก ณัฐพงษ์ ศูนย์ปั้ง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จุดจบหนุ่มดักฟัง เจ้าของห้องฉุน เตะก้านคอเข้าจัง ๆ แต่ยังยืนนิ่งเป็นกระสอบทราย อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2562 เวลา 16:50:56 62,003 อ่าน
TOP