x close

ภาพหดหู่ หนูน้อย 5 ขวบ ถูกทารุณหนัก ฝ่ายแม่ขี้ยาไม่คิดห้าม ปล่อยแฟนซัดลูกช้ำทั้งตัว

 

             จนท. บุกจับคดียาเสพติด กลายเป็นปฏิบัติการช่วยหนูน้อย 5 ขวบ ถูกทารุณกรรม โดยไม่คาดคิด สลดถูกกระทำทุบตีจนช้ำทั้งตัว แม่เด็กไม่ห้าม แม้รู้เต็มอกแฟนทำร้ายลูก

พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยง
ภาพจาก Atok Jai Runner

            วันที่ 24 กันยายน 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า ปฏิบัติการบุกจับผู้ต้องหาคดียาเสพติดในเมืองจอร์จทาวน์ รัฐปีนัง ประเทศมาเลเซีย กลายมาเป็นปฏิบัติการช่วยเหลือเด็กที่ถูกทารุณกรรมโดยไม่คาดคิด หลังเจ้าหน้าที่นำกำลังบุกเข้าไปยังบ้านหลังหนึ่งในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จนได้พบกับเด็กชายวัยเพียง 5 ขวบ ที่อยู่ในสภาพสุดเลวร้าย มีรอยบวมที่แก้ม เนื้อตัวและแขนขาเต็มไปด้วยรอยช้ำ แถมที่บริเวณของลับยังได้รับบาดเจ็บด้วย

            ความจริงปรากฏว่า เด็กชายเป็นลูกติดของแฟนสาวผู้ต้องหาคดียาเสพติด และคนที่ลงมือทำร้ายเด็กจนมีสภาพเช่นนี้ ก็คือตัวผู้ต้องหา ซึ่งเด็กชายเรียกเขาว่า "พ่อ"

            ที่น่าเศร้าคือ แม้ฝ่ายแฟนสาวจะเห็นคนรักทำร้ายทารุณลูกชายของตัวเอง แต่เธอกลับไม่ได้พูดอะไรสักนิด ไม่คิดห้าม ทิ้งให้เด็กต้องเผชิญชะตากรรมดังกล่าว

พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยง
ภาพจาก Atok Jai Runner

พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยง
ภาพจาก Atok Jai Runner

            ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า เจ้าหน้าที่ได้พาตัวเด็กส่งโรงพยาบาลแล้ว โดยผลตรวจร่างกายพบว่าเด็กมีรอยถูกฟาด รอยช้ำ และบาดแผลหลายแห่ง แต่ผลเอกซเรย์ไม่พบอาการบาดเจ็บภายในหรือกระดูกหักใด ๆ โดยจากนี้เด็กจะอยู่ในความดูแลของฝ่ายสังคมสงเคราะห์ และยังคงอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์ที่โรงพยาบาล

            ขณะที่ผู้ต้องหาชายกับแม่ของเด็กได้ถูกควบคุมตัวไว้แล้ว ผลตรวจพบว่าทั้งคู่มีการใช้สารเมทแอมเฟตามีน โดยทั้งคู่จะถูกสอบสวนเรื่องทารุณกรรมเด็กเเพิ่มเติม ขณะที่ตัวผู้ต้องหาคดียาเสพติดนั้น พบว่ามีประวัติอาชญากรรมติดตัวถึง 12 คดี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพหดหู่ หนูน้อย 5 ขวบ ถูกทารุณหนัก ฝ่ายแม่ขี้ยาไม่คิดห้าม ปล่อยแฟนซัดลูกช้ำทั้งตัว อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2562 เวลา 14:40:51 16,348 อ่าน
TOP