x close

นาทีบิ๊กไบค์ ตีลังกาคว่ำ วิ่งอย่างไว จนรถเหินน้ำขังบนถนน คนขี่คอหัก ตายคาที่

 

            โซเชียลแชร์คลิปอุทาหรณ์ อุบัติเหตุรถบิ๊กไบค์เหินน้ำขังบนถนน เป็นเหตุให้รถเสียหลักตีลังกาก่อนพลิกคว่ำ ทำหนุ่มคนขี่คอหักเสียชีวิต แฟนสาวเจ็บสาหัส

บิ๊กไบค์ล้ม
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Phisit Duangchaemsai

             สืบเนื่องจาก เฟซบุ๊ก Phisit Duangchaemsai ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอที่บันทึกได้จากกล้องหน้ารถหลังสามารถบันทึกเหตุการณ์อุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์พลิกคว่ำ บนถนนสาย 304 ปักธงชัย-วังน้ำเขียว ช่วงบ้านอ่างหิน หมู่ที่ 4 ต.ธงชัยเหนือ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 กันยายน 2562 

             เกี่ยวกับเรื่องนี้ (25 กันยายน 2562) นายไพสิฐ ดวงแจ่มใส เจ้าของโพสต์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า วันดังกล่าวตนขับรถกลับมาจากสวนที่อยู่ในพื้นที่ ต.เกษมทรัพย์ อ.ปักธงชัย ขับมาตามถนนสาย 304 มุ่งหน้าสู่ตัวเมืองนครราชสีมา ระหว่างทางมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์คันเกิดเหตุ ที่ตอนแรกขี่ตามหลังมาได้ขี่แซงซ้ายไปอย่างรวดเร็ว คาดว่าใช้ความเร็วไม่ต่ำกว่า 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เกิดเสียหลักเมื่อเจอน้ำที่ขังอยู่บริเวณไหล่ทาง ทำให้รถเหินและตีลังกาจนพลิกคว่ำหลายตลบตกลงไปข้างทาง จนหมวกกันน็อกของผู้หญิงที่นั่งซ้อนหลุดกระเด็น

บิ๊กไบค์ล้ม
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Phisit Duangchaemsai

บิ๊กไบค์ล้ม
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Phisit Duangchaemsai

             นายไพสิฐ กล่าวว่า ตนจอดรถให้การช่วยเหลือ พบฝ่ายหญิงบาดเจ็บสาหัส ตามตัวมีแผลถลอก แต่ยังพูดคุยได้ ส่วนแฟนหนุ่มที่เป็นคนขี่ เสียชีวิตคาที่ มีแผลฉกรรจ์ที่หัวไหล่ เลือดไหลทั่วร่างกาย และคอหัก ซึ่งที่ตนนำคลิปมาโพสต์นั้นก็เพื่อต้องการอยากฝากเตือนผู้ใช้รถจักรยานยนต์ โดยเฉพาะบิ๊กไบค์ที่มักจะมาขี่บนถนนสาย 304 บ่อย ๆ เพราะเป็นเส้นทางไปเที่ยว อ.วังน้ำเขียว ว่าขณะเกิดฝนตกอย่าขี่เร็วมาก เพราะอาจจะขี่ไปเจอน้ำขังและเกิดอุบัติเหตุจนเสียชีวิตเหมือนกรณีนี้ได้


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีบิ๊กไบค์ ตีลังกาคว่ำ วิ่งอย่างไว จนรถเหินน้ำขังบนถนน คนขี่คอหัก ตายคาที่ อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2562 เวลา 16:22:58 27,372 อ่าน
TOP