x close

คลิปหลอนใน รพ. วีลแชร์เลื่อนฉิวเคลื่อนที่เอง ทำ รปภ. สะพรึง ขนลุกเย็นวาบ


          เปิดคลิปหลอน เก้าอี้รถเข็น เคลื่อนที่ได้เองในโรงพยาบาล ขยับเองอะไรเอง เลื่อนฉิวไปตามทางเดิน ทำเอาเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสะพรึง เห็นจะจะกับตา เย็นวาบไปทั้งตัว

วีลแชร์หลอน
ภาพจาก StATuS KiNg Rk

          เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า กล้องวงจรปิดจับภาพเหตุการณ์ชวนขนลุกที่เกิดขึ้นภายศูนย์วิจัยและวิทยาลัยการแพทย์ ซึ่งเป็นโรงพยาบาลในเมืองจัณฑีครห์ เมืองหลวงของ รัฐปัญจาบ และรัฐหรยาณา ทางตอนเหนือของอินเดีย โดยเก้าอี้รถเข็นว่างเปล่า ไม่มีคนนั่งและไม่มีใครเข็น สามารถเคลื่อนที่ได้เอง แล่นฉิวไปตามทางเดิน สร้างความตกตะลึงพรึงเพริดกันไปทั้งโรงพยาบาล

          คลิปวิดีโอเผยให้เห็นว่า เก้าอี้รถเข็น หรือ วีลแชร์ ดังกล่าว ตั้งอยู่ระหว่างเก้าอี้ 2 ตัว บริเวณริมทางเดินในโรงพยาบาล อยู่ดี ๆ มันก็ขยับถอยหลังไปเล็กน้อย ก่อนจะไหลไปข้างหน้า แล้วเคลื่อนที่ไปตามทางเดิน จนกระทั่งเลื่อนลงไปตามทางลาด

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในคืนวันที่ 19 กันยายน ซึ่ง มาโนช กุมาร เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่พบเห็นเหตุการณ์ ก็ออกมายืนดูอย่างงง ๆ และพูดอะไรไม่ออก

          เมื่อวีลแชร์ไหลลงจากทางลาดไป มันก็ไปหยุดอยู่ตรงทางกึ่งกลางทางเดิน บริเวณริมรั้ว ตั้งอยู่เฉย ๆ ตรงนั้นอยู่ครู่หนึ่ง แล้วก็ขยับเคลื่อนที่ต่อไป

วีลแชร์หลอน
ภาพจาก StATuS KiNg Rk

          หลังจากที่เรื่องนี้ปรากฏเป็นข่าว ทั้งในโรงพยาบาลและบนสังคมออนไลน์ก็มีการวิเคราะห์กันไปต่าง ๆ นานา เกี่ยวกับเหตุการณ์ลึกลับที่เกิดขึ้น หนึ่งในทฤษฎีที่ถกเถียงกันก็คือ เก้าอี้รถเข็นดังกล่าวมีผีสิง และวิญญาณที่สิงสู่อยู่นั้น อยากเป็นอิสระจากโรงพยาบาลแห่งนี้ จึงได้เข็นตัวเองเคลื่อนที่ออกไป ซึ่งความน่าขนลุกนี้ทำให้เจ้าหน้าที่หลายคนเกิดความรู้สึกหวาดกลัว ไม่อยากเข้างานกะดึก เพราะกลัวผี

          ทางด้านคุณหมอรายหนึ่งก็ได้ออกมากล่าวว่าเรื่องวีลแชร์ผีสิงเป็นอะไรที่เหลวไหลทั้งเพ เธอกล่าวว่าวีลแชร์ตั้งอยู่ตรงทางเดินที่เปิดโล่ง ดังนั้นสิ่งที่ทำให้มันเคลื่อนที่ออกไปก็คือ ลมกระโชกแรง ที่พัดให้มันขยับได้ ไม่ใช่วิญญาณเฮี้ยนหรืออะไรแบบนั้นแน่นอน

วีลแชร์หลอน
ภาพจาก StATuS KiNg Rk

          แต่อย่างไรก็ตาม มาโนช เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่พบเห็นเหตุการณ์ ยืนยันว่ามันไม่ใช่ลมแน่ ๆ เขาเล่าว่า ตอนนั้นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยนายหนึ่งเพิ่งเปลี่ยนกะออกไป ส่วนอีกนายอยู่ข้างในตึก ตนได้เดินออกจากตึกเพื่อมาหาน้ำดื่ม กระทั่งมาเห็นวีลแชร์ขยับได้เอง และตอนนั้นก็ยอมรับว่ารู้สึกเย็นวาบขึ้นมาอย่างไร้สาเหตุอีกด้วย

          ทั้งนี้ ก็ยังไม่สามารถระบุได้ว่าวีลแชร์เคลื่อนที่เองเพราะลมพัด หรือเป็นเพราะผีผลักกันแน่

วีลแชร์หลอน
ภาพจาก StATuS KiNg Rk

วีลแชร์หลอน
ภาพจาก StATuS KiNg Rk



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปหลอนใน รพ. วีลแชร์เลื่อนฉิวเคลื่อนที่เอง ทำ รปภ. สะพรึง ขนลุกเย็นวาบ อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2562 เวลา 16:23:11 28,508 อ่าน
TOP