x close

หนุ่ม กรรชัย บุกลงพื้นที่บ้านปาร์ตี้คดีลัลลาเบล พาชมโซฟาแดง - ห้องเชือด ?

          หนุ่ม กรรชัย บุกลงพื้นที่บ้านปาร์ตี้คดีลัลลาเบล พาชมโซฟาแดง พร้อมเล่าเหตุการณ์วันนั้น นอกจากนี้ยังมีห้องเชือดที่ถูกกล่าวหา


          เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2562 เฟซบุ๊ก เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้เผยแพร่รายงานสดจากบ้านที่จัดปาร์ตี้ย่านบางบัวทอง สถานที่ที่นางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล พริตตี้ ไปทำงาน และเสียชีวิต โดยมีหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นพิธีกรนั้น

          โดยหนุ่ม กรรชัย ระบุว่า ห้องดังกล่าวนั้นเป็นห้องเล็ก ๆ ขนาดประมาณ 4 เมตรเท่านั้น จากนั้นมีการไปพบกับนายตี๋และนายคิว เจ้าของงานปาร์ตี้ พร้อมกับชี้จุดที่ลัลลาเบลนั่งอยู่ข้างใน คือ โซฟาสีแดงที่ตั้งอยู่ตรงกลางห้อง และเธอนั่งคู่กับน้ำอุ่น นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร ผู้ต้องหา ซึ่งงานปาร์ตี้นี้มีทั้งหมด 7 คน


          ต่อมานายตี๋และนายคิว กล่าวถึงซองใส่เม็ดสีขาวที่ตำรวจนำไปตรวจ แต่ไม่ได้เป็นยาเสพติดว่า สิ่งนี้คือเกลือ เอามาใส่ปลากัดที่เลี้ยงไว้ข้างนอก ทว่าปัจจุบันตายแล้ว และไม่มีเรื่องห้องเชือดด้านหลังแต่อย่างใด จุดนั้นไม่สามารถเปิดประตูผ่านไปได้ เพราะมีข้าวของบัง

          ส่วนประเด็นที่มีพริตตี้ที่มาทำงานที่นี่ก่อนลัลลาเบล 1 วัน ระบุว่า ที่บ้านนี้มีการเสพยาเสพติด ทางนายตี๋และนายคิวก็ได้ปฏิเสธประเด็นดังกล่าว บอกว่า เป็นการกล่าวหากัน ขณะที่ประเด็นนาฬิกานั้น เป็นของน้ำอุ่นแน่นอน ตอนนี้ส่งคลิปหลักฐานเพิ่มเติมให้ตำรวจแล้ว ซึ่งนาฬิกาที่ขาด เป็นเพราะน้ำอุ่นไปอุ้มพวกตนในช่วงที่เมา


          หลังจากนั้น ยังมีการคุยกันเรื่องประเด็นที่มีการกล่าวหาว่า ลัลลาเบลถูกเปลื้องผ้า เรื่องนี้ทางเจ้าของงานปฏิเสธ บอกว่า วันนั้นเธอเมามากและเธอนุ่งสั้น จึงได้ให้แฟนสาวไปหากางเกงมาสวมทับ เสื้อเป็นของน้ำอุ่น สวมทับให้เอง

          ส่วนวันที่เกิดเหตุทางญาติได้มาตามที่นี่ ไม่เห็นลัลลาเบล ทางเจ้าของงานก็บอกว่า น้ำอุ่นได้พาตัวออกไปแล้ว

          สุดท้าย พวกตนไม่กังวลใจว่าจะถูกจับ เพราะพวกตนบริสุทธิ์ ส่วนเวลาที่ลัลลาเบลเสียชีวิตนั้น ไม่แน่ใจ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม กรรชัย บุกลงพื้นที่บ้านปาร์ตี้คดีลัลลาเบล พาชมโซฟาแดง - ห้องเชือด ? อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2562 เวลา 16:19:08 29,802 อ่าน
TOP