x close

มือปืนฉายเดี่ยว ปีนบ้านหรู รัว 3 นัด กระสุนเข้าแสกหน้าหนุ่ม 17 สาหัส

          ตำรวจอุดรธานี เร่งล่าตัวคนร้ายบุกยิงหนุ่ม 17 ลูกชายเจ้าของบ้านหรูภายในหมู่บ้านมะลิวัลย์วิลล่า กระสุนเข้าแสกหน้า อาการสาหัส - แฟนสาวบาดเจ็บ



          วันที่ 25 กันยายน 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายบุกยิงเจ้าของบ้านภายในหมู่บ้านมะลิวัลย์วิลล่า อ.เมืองอุดรธานี เป็นเหตุให้ นายปรัชญา ประสงค์ผล อายุ 17 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด กระสุนเข้าที่บริเวณหน้าผาก ส่วนแฟนสาว คือ นางสาวจิระนันท์ วงศ์ขุมเงิน อายุ 17 ปี ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน จากการถูกยิงเข้าที่บริเวณสะโพกท้ายด้านขวา

          โดยเพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า เห็นคนร้ายมากับรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนซ์ โหลดเตี้ย ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับเข้ามาจอดที่หน้าบ้าน ก่อนที่ชายคนร้าย อายุประมาณ 30 ปี จะปีนเข้าไปในบ้าน แล้วได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด จากนั้นคนร้ายก็วิ่งออกมาขึ้นรถแล้วขับหลบหนีไป คาดว่ามากันไม่ต่ำกว่า 2 คน

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า จากการตรวจพบว่าคนร้ายขโมยเอาโทรศัพท์ของผู้บาดเจ็บหลบหนีไปด้วย จำนวน 2 เครื่อง ซึ่งตั้งประเด็นการก่อเหตุไว้ 3 ประเด็น คือ..

          - คนร้ายหวังเข้ามาชิงทรัพย์ แต่เจ้าของบ้านมาเจอจึงยิงเจ้าของบ้าน

          - ปัญหาเรื่องส่วนตัว หรือเรื่องชู้สาว

          - ขัดแย้งเรื่องยาเสพติด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มือปืนฉายเดี่ยว ปีนบ้านหรู รัว 3 นัด กระสุนเข้าแสกหน้าหนุ่ม 17 สาหัส โพสต์เมื่อ 25 กันยายน 2562 เวลา 17:03:21 7,966 อ่าน
TOP