x close

วงจรปิดชัด คนร้ายใช้มีดจี้นักศึกษาสาว แถมบังคับพาขึ้นห้อง ไหวพริบดีเลยรอดมาได้

          วงจรปิดจับภาพชัด คนร้ายใช้มีดจี้ขอเงินนักศึกษาสาว บริเวณที่จอดรถหอพัก แถมบังคับให้พาขึ้นห้อง - นักศึกษาไหวพริบดี หลอกว่าแฟนอยู่บนห้อง ก่อนคนร้ายจะขี่ จยย. หลบหนีไป ล่าสุดโดนรวบตัวแล้ว



โจรใช้มีดจี้นักศึกษา

          วันที่ 25 กันยายน 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ตำรวจ สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี นำกำลังเข้าจับกุม นายกมล ทีรทัพย์ อายุ 38 ปี หลังได้รับแจ้งความจากนักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยชื่อดังย่านบางแสน เนื่องจากถูกนายกมลใช้มีดจี้บริเวณที่จอดรถภายในหอพัก ช่วงเช้าวันที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา

          โดยนักศึกษาผู้เสียหาย อายุ 22 ปี เล่าว่า ตนเดินมาที่จอดรถจักรยานยนต์เพื่อจะขี่รถไปเรียน และไม่ได้สังเกตว่ามีชายต้องสงสัยยืนแอบมองอยู่ และขณะที่ตนกำลังสวมหมวกกันน็อก คนร้ายก็เดินเข้ามาข้างหลัง และใช้มีดจี้ที่แขนของตน บอกให้ส่งเงินมา แต่ตนบอกว่าไม่มีเงิน คนร้ายจึงบังคับให้ตนพาขึ้นไปบนห้อง ตนบอกไปว่าเข้าไม่ได้ ไม่มีคีย์การ์ด และพยายามโกหกว่าแฟนอยู่บนห้อง คนร้ายจึงถอยและขี่รถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ใกล้ ๆ หลบหนีไป

โจรใช้มีดจี้นักศึกษา

          จากนั้นได้ไปแจ้งความ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และตามจับกุมคนร้ายได้คาบ้านพัก บริเวณถนนหลังวัดกลางดอน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี พร้อมแจ้งข้อหาข่มขืนใจผู้อื่นโดยใช้กำลัง ทำร้ายร่างกาย และจากการนำตัวไปตรวจสารเสพติด พบว่าเสพไอซ์อีกด้วย เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โจรใช้มีดจี้นักศึกษา

โจรใช้มีดจี้นักศึกษา


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วงจรปิดชัด คนร้ายใช้มีดจี้นักศึกษาสาว แถมบังคับพาขึ้นห้อง ไหวพริบดีเลยรอดมาได้ อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2562 เวลา 18:09:05 38,542 อ่าน
TOP