x close

ครูแปดริ้วจับลูกศิษย์วัย 14 ทำเมีย สู่ขอกันแล้ว บอกจะรีบหย่าเมียที่บ้าน ทั้งที่มีลูก 3

          ครูหนุ่ม จ.ฉะเชิงเทรา มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับลูกศิษย์วัย 14 หลังเรื่องแดง รีบสู่ขอกับพ่อแม่เด็ก พร้อมจ่ายสินสอด บอกจะกลับไปหย่าเมียที่บ้าน ทั้งที่มีลูกแล้ว 3 คน ด้านศิษย์เก่าแฉ นักเรียนหญิงเป็นฝ่ายทักหาครูก่อน

          วันที่ 25 กันยายน 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เกิดข่าวฉาวขึ้นในโรงเรียนแห่งหนึ่งพื้นที่ อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา โดยครูหนุ่ม อายุ 38 ปี ซึ่งสอนวิชาคณิตศาสตร์ แอบมีความสัมพันธ์กับลูกศิษย์ อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 ทั้งที่ครูมีครอบครัวอยู่แล้ว

          โดยก่อนหน้านี้ผู้ปกครองของเด็กสังเกตว่ามีรถมารับลูกสาวไปกินข้าวนอกบ้านอยู่บ่อย ๆ ตอนแรกคิดว่าเป็นพ่อเพื่อนพาไปเที่ยว มาทราบภายหลังว่าเป็นครูในโรงเรียน เรื่องแดงขึ้นมาเมื่อเด็กสาววัย 14 เล่าให้ผู้ปกครองฟังว่าครูพาเข้าโรงแรมม่านรูด แถมแชตพูดคุยกันในเชิงชู้สาว ทำให้ผู้ปกครองไม่พอใจเป็นอย่างมาก

          ต่อมา นายทัน (นามสมมุติ) ครูหนุ่ม ได้เดินทางไปขอขมาและสู่ขอเด็กสาว มีการผูกข้อมือแต่งงานด้วยสินสอด 2.5 แสนบาท ทองคำ 4 บาท และรถเก๋ง 1 คัน แถมรับปากจะไปหย่ากับภรรยาที่บ้านด้วย ทำให้เรื่องดังกล่าวเงียบลงไป กระทั่งเพื่อนครูที่โรงเรียนทราบเรื่องเข้าต่างก็รับไม่ได้

          ทั้งนี้ ผอ.โรงเรียน ยืนยันว่า เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นจริง เพราะฝ่ายผู้ปกครองของเด็กเดินทางมาร้องเรียนเมื่อวันที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา จึงมีคำสั่งให้ย้ายครูหนุ่มไปช่วยราชการที่อื่นก่อน พร้อมกับตั้งกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริงโดยเร็ว หากมีมูลก็จะตั้งกรรมการสอบสวนทางวินัยต่อไป ส่วนเรื่องคดีอาญาต้องให้ผู้ปกครองแจ้งความกับตำรวจเท่านั้น

          นอกจากนี้ อมรินทร์ ทีวี รายงานเพิ่มเติมว่า น้องเอมและน้องแอน (นามสมมติ) ศิษย์เก่าจากโรงเรียนที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นรุ่นพี่ของเด็กสาววัย 14 เปิดเผยว่า ได้ทราบเรื่องก็ตกใจมาก เพราะครูคนดังกล่าวสอนดีมาก คอยชี้แนะทุกอย่าง แต่เหตุการณ์นี้ทำให้ตนผิดหวังในตัวครูมาก ถึงขั้นหมดศรัทธาไปเลย เพราะครูก็มีภรรยาอยู่แล้ว มีลูกแล้ว 2 คน และขณะนี้ภรรยาของครูก็กำลังตั้งท้องลูกคนที่ 3 ส่วนจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์นั้น ฝ่ายนักเรียนหญิงเป็นคนทักข้อความไปหาครูก่อน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูแปดริ้วจับลูกศิษย์วัย 14 ทำเมีย สู่ขอกันแล้ว บอกจะรีบหย่าเมียที่บ้าน ทั้งที่มีลูก 3 อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2562 เวลา 11:48:37 84,522 อ่าน
TOP