x close

ฝรั่งขับเฟอร์รารี่ชนท้ายรถเก๋งสาวขอนแก่น ก่อนรุมทำร้ายร่างกาย

          ฝรั่งขับเฟอร์รารี่ชนท้ายรถเก๋งสาวขอนแก่น ก่อนรุมทำร้ายร่างกาย ตำรวจเตรียมแจ้ง 5 ข้อกล่าวหาเอาผิดผู้ก่อเหตุ


ภาพจาก สำนักข่าว INN

          เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า โลกโซเชียลเน็ตเวิร์กต่างมีการแชร์คลิปเหตุการณ์ฝรั่งขับเฟอร์รารี่ชนท้ายรถเก๋งสาวขอนแก่น ก่อนรุมทำร้ายร่างกาย

          ด้าน พ.ต.อ. ประวิทย์ โทหา ผกก.สภ.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น กล่าวว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาแก่นายเวสลี่ อายุ 47 ปี เรียบร้อยแล้ว ในข้อหาขับรถประมาท พร้อมกับเปรียบเทียบปรับ อย่างไรก็ตาม เมื่อดูคลิปในโซเชียลก็แจ้งข้อหาเพิ่มเติม ได้แก่ ทำให้เสียทรัพย์, ใช้กำลังทำร้ายผู้อื่นโดยไม่เป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่ร่างกายและจิตใจ, ประพฤติตนวุ่นวายในที่สาธารณะ, ดูหมิ่นผู้อื่นซึ่งหน้า, กระทำการให้ผู้อื่นได้รับความเดือดร้อนรำคาญ

          จากการตรวจสอบประวัติย้อนหลังของนายเวสลี่นั้น เคยถูกตำรวจ สภ.บ้านเป็ด ดำเนินคดีเกี่ยวกับ พ.ร.บ.อาวุธปืนฯ และเรื่องของการทำร้ายร่างกาย แต่ตกลงกันได้เพราะเป็นคนรู้จักกัน กระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ในครั้งนี้ขึ้นอีก ทั้งนี้ ในกรณีที่ผู้เสียหายเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมนั้น ขณะนี้ทราบว่าญาติพี่น้องของนายเวสลี่ ยินดีชดใช้ค่าเสียหายให้ทั้งหมด จึงให้ประสานมายังพนักงานสอบสวน เพื่อพูดคุยและไกล่เกลี่ยกับคู่กรณีได้ที่ สภ.บ้านเป็ด


          ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ พบกับพลเมืองดีที่เข้าช่วยเหลือผู้เสียหายในคืนเกิดเหตุ โดยน้องเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี บอกว่า ขณะนั่งดูแลความเรียบร้อยภายในร้านอาหารในฝั่งตรงข้ามกับจุดที่เกิดเหตุ เห็นรถของผู้เสียหายจอดอยู่ข้างทาง ก่อนที่จะเห็นรถของนายเวสลี่ขับมาชนท้าย จากนั้นนายเวสลี่ก็ลงจากรถพร้อมขวดสุรา แล้วทุบขวดสุราทิ้ง พูดจาเอะอะโวยวายด้วยคำหยาบคายและลามก พร้อมทั้งวิ่งเข้าทำร้ายหญิงคู่กรณี

          นอกจากนี้ นายเวสลี่ยังบอกด้วยว่ารวยที่สุดในขอนแก่น ก่อนจะมีผู้หญิงผมสั้นเดินเข้าไปขอความช่วยเหลือ ตนและพนักงานชายก็ไปช่วย และเป็นจังหวะที่นายเวสลี่จะเข้าทำร้ายร่างกายคู่กรณีครั้งที่ 2 จึงเข้าห้ามปราม แต่นายเวสลี่เหมือนคนเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง พูดมาแต่ละคำมีแต่คำหยาบคาย อวดรวย อวดอ้างบารมีว่ารู้จักตำรวจชั้นผู้ใหญ่ต่าง ๆ นานา กระทั่งตำรวจมาคุมตัวไป

          ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่ารถของนายเวสลี่ คันที่ใช้ก่อเหตุนั้น ไม่ใช่รถเฟอร์รารี่ของจริง เป็นการนำเอารถเก๋งสปอร์ตยี่ห้อหนึ่งมาทำการดัดแปลงตัวรถให้คล้ายกับรถเฟอร์รารี่เท่านั้น ซึ่งจะมีการสืบสวนสอบสวนต่อไป


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝรั่งขับเฟอร์รารี่ชนท้ายรถเก๋งสาวขอนแก่น ก่อนรุมทำร้ายร่างกาย อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2562 เวลา 13:52:27 10,983 อ่าน
TOP