x close

สาวสุดอัดอั้น แอบมีใจ-ลอบเป็นชู้กับแฝดสามี สุดท้ายดันท้อง ไม่รู้ใครเป็นพ่อเด็ก


         สาวสุดอัดอั้นใจ แอบมีใจ ลอบเป็นชู้กับน้องฝาแฝดของสามี หลังสามีวานให้ดูแลแทนตัวเองที่ต้องจากบ้าน สุดท้ายดันท้อง จะบอกได้ไงใครเป็นพ่อเด็ก

         ในขณะที่คู่แฝดนั้นมักจะมีอะไรหลาย ๆ อย่างที่เหมือนกัน นอกจากหน้าตา ก็ยังอาจเป็นนิสัย ความชอบ และความนึกคิดต่าง ๆ ที่ใกล้เคียงกัน ดังนั้นจึงไม่แปลกถ้าในบางครั้งพวกเขาจะสร้างความสับสนแก่คนที่พบเจอ แต่ถึงอย่างนั้นหากขึ้นชื่อว่าเป็นคนใกล้ชิด การจะแยกคู่แฝดออกจากกันนั้นก็คงไม่ใช่เรื่องยากนัก

แฟนนอกใจ

         อย่างไรก็ตาม หญิงรายหนึ่งก็ได้เกิดความสับสนขึ้นจนได้ แต่ในกรณีของเธอไม่ใช่การจำคู่แฝดผิดคน เธอจดจำและแยกแยะพวกเขาได้เป็นอย่างดี เพราะแฝดคนหนึ่งคือสามีที่เธอใช้ชีวิตอยู่ด้วยมา 8 ปี แต่สิ่งที่เธอสับสนก็คือความรู้สึกของตัวเอง จนทำให้เธอพลั้งเผลอไปมีความสัมพันธ์ลับ ๆ กับคู่แฝดของสามีเข้า

         โดยวันที่ 25 กันยายน 2562 เว็บไซต์เวิล์ดออฟบัซ รายงานว่า หญิงซึ่งไม่เผยชื่อดังกล่าว ได้นำเรื่องราวสุดอัดอั้นหัวใจมาระบายลงบล็อกออนไลน์ของมาเลเซีย บอกว่าสามีของเธอเป็นคนดีมาก เขาดูแลเธอเป็นอย่างดี พี่น้องของเขาก็สนิทกับเธอมากเช่นกัน ขณะที่น้องชายฝาแฝดของสามี ก็เป็นแฝดแท้ที่หน้าตาเหมือนกับเขา ทั้งคู่เป็นคนที่คล้ายกันมากจนแทบจะเหมือนคนเดียวกัน ไม่มีสิ่งใดที่ฝ่ายหนึ่งทำได้ แล้วอีกฝ่ายจะทำไม่ได้

         ที่ผ่านมาเธอใช้ชีวิตอยู่ในครอบครัวร่วมกับพวกเขาอย่างไร้ปัญหา แต่ปัญหาเดียวที่มีในตอนนี้ ก็คือตัวเธอเอง ที่เกิดมีความรู้สึกพิเศษให้กับน้องฝาแฝดของสามีเข้า
 
         จนเมื่อสามีของเธอต้องจากบ้านไปทำงานต่างถิ่นระยะหนึ่ง ความรู้สึกของเธอก็ยิ่งซับซ้อน เพราะสามีวานให้คู่แฝดมาช่วยดูแลเธอแทนเขา จนท้ายที่สุดเธอกับคู่แฝดของสามีก็ลงเอยด้วยการมีความสัมพันธ์กัน

         ในตอนที่สามีกลับมา เธอพยายามทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และดูแลเขาเป็นปกติเช่นเคย แต่แล้วก็เกิดปัญหาขึ้นจนได้เพราะเธอเกิดท้องขึ้นมา ตอนนี้เธอไม่รู้เลยว่าแฝดคนไหนที่เป็นพ่อเด็ก เรื่องดังกล่าวทำให้ยากเหลือเกินที่จะเก็บความลับไว้ได้ เธอรู้สึกผิดมากจริง ๆ และยังอยากใช้ชีวิตเป็นภรรยาที่ดีของสามีต่อไป

         ทั้งนี้ หลังจากที่เรื่องของหญิงคนนี้ถูกนำมาแชร์ต่อบนโลกออนไลน์ ก็ได้มีผู้คนไม่น้อยที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น มองว่าปัญหาย่อมเกิดขึ้นและซับซ้อนกว่านี้แน่ หากเธอจะปล่อยผ่านเรื่องนี้ไปโดยที่ไม่พูดความจริง พร้อมต่อว่าที่เธอไม่คิดถึงสิ่งจะเกิดขึ้น ก่อนที่จะลอบเป็นชู้กับแฝดของสามี ขณะที่บางคนแนะนำว่า ให้เธอลองนับอายุครรภ์กับช่วงเวลาที่หลับนอนกับชายทั้ง 2 คน หากอยู่ในช่วงเวลาที่ต่างกันมาก ก็อาจทำให้พอระบุได้บ้าง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสุดอัดอั้น แอบมีใจ-ลอบเป็นชู้กับแฝดสามี สุดท้ายดันท้อง ไม่รู้ใครเป็นพ่อเด็ก อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2562 เวลา 14:27:27 42,057 อ่าน
TOP